Nghệ An: Phó chủ nhiệm HTX bị đánh gãy xương sườn

Thứ năm, 14/06/2012, 14:28
Phát hiện hộ dân câu trộm điện, ông Phạm Xuân Diễn - Phó Chủ nhiệm HTX dịch vụ điện năng Diễn Đoài (Diễn Châu, Nghệ An) quyết định lập biên bản xử lý hành chính. Bất ngờ, ông Diễn bị anh em kẻ trộm điện quây đánh hội đồng dẫn tới gãy xương sườn.

>> Gia Lai: Cán bộ kiểm lâm bị nỏ bắn vào mắt
>> Quảng Bình: Số máy của phó chủ tịch huyện nhắn tin dọa giết cán bộ HĐND
>> Quảng Nam: Bất bình chuyện đất đai, đâm cán bộ rồi tự tử
>> Quảng Bình: Bắt cóc cán bộ ngân hàng ngay tại nhiệm sở 


Theo trình bày của ông Phạm Xuân Diễn - Phó chủ nhiệm HTX điện năng xã Diễn Đoài: Chiều ngày 7/6, HTX điện năng xã Diễn Đoài tổ chức kiểm tra các tuyến đường dây điện trên toàn xã. Tại xóm 3, đoàn phát hiện nhà Nguyễn Hữu Huệ câu trộm điện từ đường dây của HTX vào nhà.



Ông Phan Xuân Diễn bị gãy xương sườn sau khi phát 
hiện đường dây điện của HTX bị câu trộm

 

Vì chủ nhà không có mặt nên đoàn đã nhờ em trai của Nguyễn Hữu Hiếu là Nguyễn Hữu Hậu thông báo để tiến hành lập biên bản xử lý hành chính. Tuy nhiên khi ông Diễn và ông Nguyễn Doãn Hòa (Chủ nhiệm HTX dịch vụ điện năng Diễn Đoài) đang chuẩn bị lập biên bản thì Hiếu đến và xông vào đánh ông Diễn.

Hậu cũng vào giúp sức cho anh. Ông Diễn chạy được vào nhà Phó Công an xã Diễn Đoài để trình báo sự việc thì Nguyễn Hữu Huệ, Hậu cùng một thanh niên khác vây đánh ông Nguyễn Doãn Hòa. Chỉ đến khi công an xã Diễn Đoài có mặt, cuộc ẩu đả mới kết thúc.

Thấy đau ở khu vực lồng ngực, ông Diễn được đưa đến Phòng khám Quang Thành (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để kiểm tra. Kết quả chụp X-quang cho thấy, ông Phạm Xuân Diễn bị gãy cung trước xương sườn số 3 bên trái.

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Diễn Đoài khẳng định, sự việc ngày 7/6 là có thật. Hiện tại, xã đang giao cho Ban công an xác minh, tìm hiểu rõ sự việc và có hướng xử lý kịp thời.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc khoảng gần 10 ngày, hộ gia đình ông Nguyễn Hữu Huệ cũng đã bị HTX dịch vụ điện năng Diễn Đoài cắt điện cảnh cáo vì hành vi câu trộm điện.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn