Hà Nội: Phát hiện thi thể trong quán gội đầu

Thứ năm, 14/06/2012, 11:17
Cửa hàng vẫn mở hé cửa nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Khi kiểm tra bên trong phòng, mọi người phát hiện một người phụ nữ đã chết tự lúc nào...

>> Hà Nội: 6 bệnh nhân nhận tạng từ 1 người chết não
>> Quảng Bình: Nữ công nhân quét rác bị ôtô tông chết
>> 
Dễ chết trong ngày sinh nhật
 

Vào khoảng 21g tối 13-6, tại một quán gội đầu thuộc tổ 3, đường Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội, nhân dân bất ngờ phát hiện người phụ nữ (là chủ quán) trong tình trạng tắt thở.
 
Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân là chị N.T.H (SN 1987). Hiện chị H. ly thân với chồng, có 2 đứa con (một gái 4 tuổi, 1 trai 2 tuổi). Nhà chồng ở tại xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
 
Theo quan sát của PV, hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử là một quán gội đầu rộng khoảng chừng 30m2. Thi thể chị H.được phát hiện ở phần gác xếp, có che một tấm mành.
 
Một nguồn tin khác cho hay, do mâu thuẫn trong chuyện gia đình và nuôi dạy con cái nên giữa nạn nhân và chồng thường xuyên xảy ra xích mích, cãi cọ. 

 


Hiện trường phát hiện xác chết

 

Sau khi phát hiện người phụ nữ này đã chết, người dân lập tức cấp báo tới CQCA đến để giải quyết. Nhận được tin báo, CA phường Văn Quán kết hợp cùng CA quận Hà Đông đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Hiện tại vụ việc đang được CQCA điều tra làm rõ.

 

Theo PL&XH

Các tin cũ hơn