Hà Nội: Bị cưỡng hiếp khi đi vũ trường về

Thứ năm, 14/06/2012, 17:00
Vừa thoát được một "yêu râu xanh", Huệ lại bị hai thanh niên khác xông vào phòng nghỉ, đánh chảy máu mồm rồi hiếp dâm.

>> Cà Mau: Cán bộ văn hóa hiếp dâm người thuê trọ
>> Hà Tĩnh: Lớp 11 hiếp dâm lớp 2
>> Đồng Tháp: 14 tuổi, hiếp dâm bạn học
>> An Giang: “Dê” già hiếp dâm cả người bại liệt
 

Ảnh minh họa


Ngày 14/6, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phùng Thế Tài (21 tuổi) và Nguyễn Văn Thảo (24 tuổi) đều ở huyện Gia Lâm để làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là Huệ (chưa đủ 16 tuổi, trú ở huyện Gia Lâm), học sinh lớp 10.

Trước đó, Huệ quen với một thanh niên tên Hà qua Internet. Tối 10/6, Huệ được thanh niên này rủ đi chơi cùng 4-5 người khác. Cả nhóm sang khu vực sân vận động Mỹ Đình (huyện Từ Liêm) uống nước rồi vào một sàn nhảy.

Huệ bị Hà và bạn ép uống rượu. Sau đó, cả nhóm đưa Huệ vào thuê phòng ở một nhà nghỉ thuộc phường Bồ Đề, quận Long Biên. Huệ ở cùng Hà và anh ta định cưỡng hiếp nhưng Huệ chống cự được.

Nhưng lúc đó, hai tên trong nhóm đã xông vào phòng Hà, giả vờ lấy thuốc lá. Hà vừa ra khỏi cửa, một tên xông vào phòng giữ chân tay Huệ để đồng bọn cưỡng hiếp nạn nhân.

Sáng hôm sau, khi cô bé về nhà, gia đình đã phát hiện sự việc và trình báo công an đồn Gia Tốn (huyện Gia Lâm). Vụ việc đã được đồn này chuyển sang công an phường Bồ Đề, nơi xảy ra vụ hiếp dâm.

Ngày 12/6, Thảo và Tài bị triệu tập lên trụ sở. Bước đầu chúng thừa nhận hành vi gây ra với Huệ.

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn