Bình Phước: Bí thư đảng ủy xã ngoại tình với chi hội trưởng phụ nữ

Thứ sáu, 15/06/2012, 23:07
Lấy cớ đi khám bệnh, Chi hội trưởng phụ nữ về thị xã thuê nhà trọ để cùng mây mưa với người tình là bí thư Đảng ủy xã. Trong lúc cả 2 đang trên giường thì người chồng cùng bạn ập vào bắt quả tang.


Ảnh minh họa
 
Ngày 15/6, tin từ UBND huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, cho biết đã có kết quả xác minh đơn tố cáo và đã công bố việc ông Nguyễn Quang S. (SN 1963, ngụ thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập), Bí thư đảng ủy xã Phú Riềng quan hệ bất chính với vợ người khác là đúng sự thật.
 
Trước đó, ông Bùi Thanh P. (SN 1961, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng), chồng của bà Bùi Thị T., chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng gửi đơn tố cáo ông S. ngoại tình với vợ mình, từ năm 2004.
 
Đến chiều 3/5, bà T. lấy cớ về thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), cách nhà trên 50km để khám bệnh, ông P. cùng bạn bí mật theo dõi bà T.

Khi về đến thị xã Đồng Xoài, cả hai thấy bà T. cùng ông S. vào nhà trọ Bảo Ngọc ở phường Tân Xuân (TX. Đồng Xoài). Khoảng 20 phút sau, ông P. cùng bạn tông cửa xông vào phát hiện ông Bí thư Đảng ủy xã Phú Riềng cùng với bà T. đang "yêu nhau".
 
Do chủ nhà trọ Bảo Ngọc can ngăn và ông bí thư Đảng ủy xã đã quỳ xuống lạy, chắp tay xin lỗi nên ông P. cho về nói chuyện sau.
 
Đến tối cùng ngày 3/5, ông S. tiếp tục đến nhà ông P. để quỳ xin lỗi và thừa nhận đã ngoại tình với vợ ông P. từ năm 2004 đến nay.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích