Bình Dương: Truy tìm bà bán vé số thuê người truy sát cán bộ phường

Thứ bảy, 16/06/2012, 11:13
5 thanh niên bị bắt khai do nhiều lần bị xử lý vì lấn chiếm lòng lề đường, một phụ nữ bán vé số đã thuê giang hồ chém "dằn mặt" cán bộ thi hành công vụ để trả thù.

>>Bình Dương: Côn đồ "đại náo" TP.Thủ Dầu Một
>>Hải Phòng: Côn đồ núp bóng xe ôm đại náo bến tàu
>>Đà Nẵng: Con đốt nhà, mẹ chết phỏng
>>Bắt côn đồ dùng lựu đạn "xiết nợ", tra tấn người dân trong đêm mưa

Ngày 15/6, Công an Bình Dương đã tạm giữ hình sự: Đào Ngọc Hoàng (22 tuổi), Trần Tài Tuấn (21 tuổi), Nguyễn Bảo Ngọc, Đinh Văn Thái (cùng 20 tuổi), Nguyễn Văn Nam (19 tuổi) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Nhóm này khai nhận, Hoàng được một phụ nữ bán vé số thuê chém "dằn mặt" anh Nguyễn Thành Nhơn (44 tuổi, Phó đội Quy tắc phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một) vì nhiều lần xử lý bà buôn bán lấn chiếm lòng lề đường.
 

Các hiệp sĩ Bình Dương được khen thưởng sau khi bắt được nhóm truy sát anh Nhơn
 

Từ thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Hoàng kêu nhóm bạn chuẩn bị hung khí đi đến tỉnh Bình Dương tìm anh Nhơn để "xử tội".

Chiều 14/6, anh Nhơn lái ôtô chở đồng nghiệp đi làm nhiệm vụ như thường nhật đã bị nhóm Hoàng chạy xe máy áp sát. Một tên rút dao chém 2 nhát vào tay anh Nhơn. Hành vi của nhóm côn đồ đã bị các hiệp sĩ phường Phú Hoà và phường Phú Cường phát hiện, truy đuổi. 5 thanh niên bị bắt giữ.

"Chúng tôi đang truy tìm người đàn bà bán vé số được cho là đã thuê Hoàng đánh dằn mặt anh Nhơn. Có thể, bà ta đã bỏ trốn khi hay tin Hoàng và đồng bọn bị bắt", một điều tra viên cho biết.

Trung tá Lê Ngọc Thuỷ, Trưởng Công phường Phú Cường cho biết, trước đó nhiều thành viên thuộc Đội quy tắc nhận được các cuộc gọi, tin nhắn đe doạ tính mạng từ những số điện thoại lạ. "Do đây là sim rác, chúng tôi rất khó điều tra xác minh người sử dụng", Trung tá Thuỷ nói.

Chiều 15/6, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND phường, đã đến thăm hỏi, động viên và khen thưởng đột xuất 4 triệu đồng cho các hiệp sĩ đã bắt được nhóm thanh niên truy sát anh Nhơn.
 


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Cập nhật Xshn hôm nay