Nghệ An: Nghi án treo cổ tự tử vì thua độ bóng đá

Thứ bảy, 16/06/2012, 14:32
Người nhà cho biết, nhiều ngày nay anh Khoa không về nhà mà tụ tập đâu đó cá độ bóng đá. Có thể do thua độ nên Khoa đã thắt cổ tự tử.

>>Bình Định: Treo cổ tự tử vì thua độ bóng đá
>>Đồng Nai: Thua độ, giết bạn cướp tài sản
>>Quận 3: Lừa tình, đoạt tiền để… cá độ bóng đá!
>Hà Nội: Phó ban quốc tế báo Bóng Đá tổ chức cá độ

Vào khoảng 17h30 ngày 15/6, một số người dân đi tập thể dục tại công viên Cửa Nam, phường Cửa Nam, TP. Vinh (Nghệ An) phát hoảng khi phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử ở cây xoài trong công viên. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên chính quyền địa phương.

Khi được mọi người đưa xuống, nạn nhân đã bị tử vong trước đó. Hiện trường cho thấy, người đàn ông treo cổ bằng sợi dây thừng, cành cây mà anh ta treo cổ cách mặt đất chừng hơn 3 mét.
 

Hiện trường xảy ra vụ treo cổ tự tử
 

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Đăng Khoa (SN 1976), trú tại xóm 2, xã Hưng Chính, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Ngay sau khi nhận được tin báo, người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường và không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi mà cho tổ chức khâm liệm đưa về mai táng.

Vợ anh Khoa là chị Thảo cho biết, hằng ngày anh Khoa làm công việc phụ vợ bán quần áo ở chợ Vinh. Nhưng nhiều ngày nay, anh Khoa bỏ bê công việc, thường xuyên vắng nhà. Sáng ngày 15/6, anh có ghé qua nhà và hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó anh Khoa tắm rửa, ăn sáng rồi lại lấy xe máy đi.

Chiều cùng ngày, anh Khoa vẫn đang có mặt ở chợ Vinh. Khoảng 15h, anh Khoa điện cho chị Thảo, nói gửi xe ở quán bà Tâm trong chợ và đi tự tử nhưng chị Thảo không tin. Đến khi nhận được tin báo thì sự việc đã quá muộn.
 



Người nhà đưa xác nạn nhân về mai táng
 

Những người hàng xóm, bạn bè của anh Khoa tiết lộ, nạn nhân là một người ham ăn chơi. Thời gian gần đây, khi vòng chung kết Euro diễn ra, Khoa tham gia cá độ bóng đá, đi thâu đêm không về. Rất có thể vì thua cá độ nên anh Khoa đã tìm đến cái chết. Nạn nhân đã lập gia đình và có 2 người con.

Đến 21h cùng ngày, gia đình đã tiến hành các thủ tục khâm liệm để đưa nạn nhân về quê an táng và không yêu cầu cơ quan giám định pháp y.
 


Theo Infonet

Các tin cũ hơn