Đồng Nai: Bắt “nóng” hung thủ cắt cổ chủ tiệm thời trang

Chủ nhật, 17/06/2012, 08:06
Lợi dụng vắng người, tên Phong đã không chế ông chủ tiệm bán quần áo thời trang hòng cướp tài sản. Khị bị chống cự, đối tượng này đã lạnh lùng cắt cổ, đâm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân gục hẳn.

>>Đồng Nai: Cắt cổ chủ tiệm cướp tài sản
>>Hải Phòng: Con trai kinh hoàng phát hiện mẹ bị cắt cổ
>>Quảng Ninh: Bà lão 69 tuổi bị cắt cổ, chém tới chết
 

Cửa hàng thời trang AC, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
 

Cơ quan CSĐT công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Phong (29 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi “Giết người”. 

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, tên Phong khai nhận, do không có tiền ăn xài nên nghĩ ra cách đi cướp tài sản. Khoảng 10h30 sáng 16/6, Phong điều khiển xe máy mang BKS: 60S4 - 9976, đảo nhiều vòng trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Khi chạy trên đường Phạm Văn Thuận (phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa), Phong phát hiện cửa hàng thời trang AC (396 đường Phạm Văn Thuận) chỉ có một người trông coi lại là cụ già nên đối tượng này liền vào trong thăm dò.

Gỉả làm khách mua đồ để vào trong, Phong quan sát chỉ có một mình ông Phạm Đức Nghiêm (68 tuổi, chủ cửa hàng) đứng bán hàng nên đối tượng này lập tức rút dao thủ sẵn trong người lao đến khống chế ông Nghiêm, uy hiếp nhằm ép nạn nhân đưa ra tài sản.

Bị chủ cửa hàng thời trang chống cự, truy hô, Phong lạnh lùng cắt cổ, đâm thêm nhiều nhát cho đến khi gục hẳn. Sát hại xong ông Nghiêm, Phong lao ra ngoài bỏ chạy hòng thoát thân thì bị người dân ập đến truy đuổi và bắt gọn tên hung thủ giết người giao công an xử lí.

Riêng ông Nghiêm cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó những do bị nhiều thương tích nặng, đặc biệt là vết cắt trên cổ gây mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể ông Nghiêm cho gia đình đưa về lo mai táng.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn