Bé gái 14 tuổi bị 2 anh rể hại đời sẽ đem cho đứa con

Thứ ba, 19/06/2012, 14:40
Bé gái 14 tuổi bị 2 anh rể thực hiện hành vi cưỡng hiếp đến có thai, mới đây đã sinh con. Theo dự tính của gia đình, vì hoàn cảnh quá khó khăn nên họ sẽ đem đứa bé cho người khác nuôi dưỡng.

>>Dụ thiếu nữ dễ thương về phòng trọ hiếp dâm
>>Gia Lai: Khám phá nhanh vụ hiếp dâm tập thể
>>Đắk Lắk: Bé 11 tuổi bị ông ngoại và anh họ hiếp dâm

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết, trong buổi làm việc với đoàn công tác của Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) do Tiến sĩ - Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy, Phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ dẫn đầu, bố của cháu L (SN 1998, trú xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), nạn nhân bị hai anh rể hại đời, mới sinh con trai được hơn 1 tháng tuổi khẳng định: “Gia đình không có khả năng nuôi dưỡng bé về lâu dài, vì thế sẽ đem cho người khác nuôi”.

Trước mắt, bé L. sẽ trở lại trường để tiếp tục sự nghiệp học vấn đang dang dở.
 

Bé L. và gia đình trước khi sinh con
 

Trước đó, vào một buổi trưa gần cuối năm 2011, khi bé L. (lúc này mới 13 tuổi) vào buồng lấy gạo để nấu cơm thì Võ Thanh Tâm (con rể của cô ruột bé L.) đã theo vào, vật ngửa bé ra thực hiện hành vi thú tính.

Khi L. la lên, Tâm liền lấy tay bịt miệng và dọa: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết, xóm làng mà biết thì cả nhà mày nhục nhã, xấu hổ...”.

Khoảng 10 ngày sau, Trần Đặng Nguyên (một người con rể khác của cô ruột L.), đến nhà hỏi mượn đồ sửa xe và nhân cơ hội bé gái này ở nhà một mình tiếp tục làm chuyện người lớn.

Xong việc, Nguyên cũng đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm”. Quá sợ hãi, nạn nhân không dám kể cho ai biết. Vài tháng sau, vợ Nguyên là Nguyễn Thị Trúc Hà biết em gái có thai nên xúi giục L. cho em trai 6 tuổi đạp vào bụng, đau đớn đến ngất xỉu.

Đến tháng 4/2012, sự việc vỡ lở, lúc này L. đã mang thai được gần 28 tuần tuổi. Tâm và Nguyên nhanh chóng bị bắt giữ về hành vi giao cấu với trẻ em.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn