Quảng Ninh: Say rượu gặp côn đồ bị đánh hội đồng đến chết

Thứ ba, 19/06/2012, 11:34
Sau chầu rượu, Vũ Ngọc Quyền và Nguyễn Tiến Dũng, trú tại phường Yết Kiêu - TP Hạ Long (Quảng Ninh) rong xe ra đường. Ngấm hơi men, Quyền và Dũng va chạm giao thông với một nhóm côn đồ. Cho rằng 2 gã say rượu cãi cùn, nhóm côn đồ truy sát nạn nhân.

>> Quận 12: Say rượu, đâm xe vào lề đường trọng thương
>> Khi hai phái say rượu
>> Vụ trưởng say rượu, bỏ sinh hoạt Đảng: Vẫn không sao
>
Say rượu, cãi nhau, đâm chết cha ruột




Cho rằng 2 gã say rượu cãi cùn, nhóm côn đồ truy sát nạn nhân. Ảnh minh họa
 


Ngày 18/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bị can, bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 3 đối tượng:  Hoàng Thế Biển (SN 1989), trú tại Cẩm Bình - Cẩm Phả, Vũ Thanh Tùng (SN 1989), trú tại khu 6, phường Yết Kiêu và Vũ Thanh Việt (SN 1989), trú tại khu 6 phường Cao Thắng, đều ở TP Hạ Long về hành vi giết người để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, đêm 17/6, khi nhóm thanh niên gồm: Hoàng Thế Biển, Vũ Thanh Việt, Vũ Thanh Tùng cùng một số đối tượng chưa rõ danh tính, địa chỉ đang đi trên đường tại TP Hạ Long, gặp 2 thanh niên là Vũ Ngọc Quyền (SN 1981) và Nguyễn Tiến Dũng (SN 1981), đều trú tại phường Yết Kiêu - TP Hạ Long cùng đi trên một xe máy, điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu.

Hai nhóm thanh niên này đã xô xát, cãi vã nhau. Hoàng Thế Biển bảo các đối tượng trong nhóm đợi Biển về lấy tuýp sắt có gắn hung khí  nhọn và dao phớ ra “xử lý” Quyền và Dũng…

Khi Quyền và Dũng về đến gần cửa nhà Quyền thì Biển đem hung khí ra đến nơi và nhóm đối tượng này đã xông vào dùng đá, hung khí đâm Quyền nhiều nhát làm Quyền bị thương nặng.

Do bị thương nặng, rạng sáng 18/6, Quyền đã tử vong. Cùng thời gian này Công an TP Hạ Long và lực lượng trọng án Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ninh đã điều tra, bắt được 3 đối tượng Biển, Tùng và Việt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan.
 


Theo Dantri

Các tin cũ hơn