Hải Phòng: Cảnh sát giả cướp xe SH thật

Thứ ba, 19/06/2012, 15:52
Dụ anh Đoàn Duy Thiện chở bằng xe SH đến nhà trọ tìm bạn, 2 tên đồng bọn của Phạm Hoài Thương đã giả làm cảnh sát ập vào, vu cho 2 người buôn bán ma tuý, đòi nộp phạt 30 triệu rồi cướp luôn chiếc xe máy cùng 5 triệu đồng nói là để "trừ nợ phạt".

>>Hà Tĩnh: Tài xế taxi đi cướp taxi cho bõ tức
>>Đà Nẵng: Cướp 10 cây vàng cá độ Euro
>>Long An: Cướp vào tận phòng ngủ
 



Ảnh minh họa
 

Ngày 18/6, CA quận Hải An - Công an TP Hải Phòng ra lệnh bắt khẩn cấp: Phạm Hoài Thương (SN 1991, 183 gác 2 Cát Dài, phường Hồ Nam, quận Lê Chân), Nguyễn Minh Tú (SN 1962, 190 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân) và Nguyễn Trọng Ánh (SN 1982, Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An) để điều tra về hành vi cướp chiếc xe máy SH của anh Đoàn Duy Thiện (SN 1987, Đà Nẵng, quận Ngô Quyền) vào hồi 19h ngày 17/6 trên địa bàn phường Đằng Lâm, quận Hải An.
 
Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h ngày 17/6, Phạm Hoài Thương nhờ anh Đoàn Duy Thiện chở đến khu nhà trọ của Nguyễn Trọng Ánh tại khu vực phường Đằng Lâm. Sau khi cả hai vào khu nhà trọ, Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Trọng Ánh đóng giả làm cảnh sát, ập vào phòng trọ khống chế cả Thương và anh Thiện rồi vu cho hai người buôn bán trái phép chất ma túy, tiến hành bắt trói cả Thương và anh Thiện.
 
Tiếp đó, hai tên Tú và Anh đòi anh Thiện phải nộp phạt 30 triệu đồng về tội buôn bán ma túy chung với Thương. Do anh Thiện không có đủ tiền trong người nên Tú và Ánh lấy chiếc xe máy SH của anh Thiện để "trừ" vào tiền phạt.
 
Sau khi lấy được chiếc xe SH cùng gần 5 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại di động của anh Thiện, Tú và Ánh rời khu vực nhà trọ.
 
Nghi ngờ bị Phạm Hoài Thương cùng đồng bọn cho mình vào "bẫy", anh Thiện đã đến trình báo vụ việc tại Công an quận Hải An. Đến khoảng 11h ngày 18/6, Công an quận Hải An đã tóm gọn 3 đối tượng Thương, Tú và Anh, thu giữ được tang vật vụ cướp.

 

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn