Trả thù giúp bạn gái, đánh chết người

Thứ hai, 16/07/2012, 15:56
Được bạn gái nhờ trả thù giúp, Thanh cùng một số đối tượng đã tấn công đánh chết một nam công nhân.

>> Vô cớ đánh chết người rồi dùng dao tự tử
>> Lên cơn cuồng ghen, đánh chết người tình
>> Khánh Hòa: Dùng côn sắt đánh chết người
 



 Bạn gái nhờ trả thù giúp, Thanh cùng một số đối tượng đã tấn
công đánh chết một nam công nhân. Ảnh minh họa

 

Ngày 16/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang truy bắt nhóm đối tượng côn đồ đánh chết anh Phan Văn Thỏa (20 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, công nhân ở Khu công nghiệp Sông Mây, huyện Trảng Bom).

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình làm việc tại Công ty giày da tại tại Khu công nghiệp Sông Mây thì giữa Phan Thị Bích Liên (20 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) nảy sinh mâu thuẫn  với thanh niên làm cùng công ty là Giáp Văn Tuấn (20 tuổi). Vì vậy Liên đã gọi điện cho bạn trai tên Thanh (ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) đến để đánh dằn mặt Tuấn.

Khoảng 22h ngày 13/7, sau khi nghe bạn gái gọi điện, Thanh rủ một số đối tượng gồm: Ngô Quang Tuân (20 tuổi), Lương Ngọc Đương (23 tuổi, đều ngụ tại xã Hố Nai 3) đến phục sẵn trước cổng công ty của Tuấn. Khi Tuấn cùng anh Phan Văn Thỏa vừa tan ca thì nhóm của Thanh xông vào đánh.

Thấy vậy, anh Thỏa cùng một số người đã kịp thời can ngăn. Tuy nhiên, trên đường trở về đến khu vực đường số 8 (KCN Sông Mây) nhóm của anh Tuấn tiếp tục bị nhóm Thanh chặn đánh khiến cả hai bị thương nặng và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, sáng 15/7 anh Thỏa đã tử vong. Riêng nhóm của Thanh sau khi gây án đã lẩn trốn.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn