Xe khách 3 lần bể bánh, hành khách vật vờ

Thứ hai, 16/07/2012, 17:22
Sáng 16/7, xe khách từ TP.HCM đi Đà Lạt, khi tới cầu La Nga (Đồng Nai) đã bị bể bánh xe và bốc cháy. Hơn 40 hành khách vật vờ 4 giờ.

>> Cháy rụi xe khách 2 tầng giữa đèo vắng
>> Xe khách đang chạy bỗng cháy đùng đùng
>> Cháy taxi, 6 người thoát nạn
>> Cháy xe trong hầm Hải Vân, hành khách hoảng loạn

Chị Lê Ngọc Thúy (33 tuổi, ngụ TP.HCM) phản ánh, gia đình chị có 5 người, trong đó có bé trai, mua vé xe đi Đà Lạt của hãng Thành Bưởi. Xe khởi hành lúc 6h sáng 16/7.
 



Các hành khách vật vờ bên đường

 

Khi xe vừa qua cầu La Nga khoảng nửa km, bất ngờ bánh sau bên phải phát nổ khiến nhiều người hốt hoảng. Xe tấp vào lề để thay bánh xe thì lại xảy ra nổ lần hai. Sau khi sửa gần xong thì lại có một tiếng nổ nữa. "Bánh xe bay qua khỏi nóc xe. Phần gầm phía sau bốc cháy", chị Thúy kể lại.

Người dân địa phương đã hỗ trợ dập đám cháy, song xe không thể chạy tiếp. Đến 13h, hơn 40 hành khách vẫn vật vờ ở bên đường. Một số hành khách phải thuê ôtô 16 chỗ đi tiếp đến Đà Lạt.
 



Chiếc xe bị nổ lốp

 

Ông Hoàng Hùng, đại diện ban pháp chế Công ty TNHH Thành Bưởi xác nhận sự cố trên. "Tài xế có báo về nhưng do xe bị nạn giữa đường nên ban điều hành lúng túng trong việc xử lý khiến hành khách chờ đợi lâu", ông Hùng cho biết.

Theo ông Hùng, đầu giờ chiều nay, sau khi sửa xong, chiếc xe trên đã chở hành khách tiếp tục cuộc hành trình. "Đây là sự cố ngoài ý muốn, chúng tôi mong hành khách thông cảm", vị đại diện Thành Bưởi nói.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn