Cán chết người, tài xế xe tải bỏ chạy

Thứ bảy, 21/07/2012, 08:53
Khoảng 8h15 ngày 20/7, tại vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một phụ nữ tử vong tại chỗ. Đáng nói là, sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe tải đã tăng ga bỏ chạy…

>> Xe tải rơi vực sâu 50 m, tài xế thoát chết hy hữu 
>> 
Tài xế ngủ gật, xe tải "tắm" sông
>> Người đàn ông bị kéo hàng chục mét dưới gầm xe tải
>> Bị áp giải, lái xe tải chèn chết cán bộ dân phòng
 



Chiếc xe tải gây tai nạn

 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy biển số 60P1-573.84 lưu thông theo hướng từ cổng chào TP. Biên Hòa ra quốc lộ, khi đang ôm cua tại vòng xoay Tam Hiệp thì bất ngờ bị chiếc xe tải biển số 72N-2062 đang lưu thông theo hướng từ TP.HCM về Đồng Nai tông phải.
 



Hiện trường vụ tai nạn

 

Cú va chạm mạnh khiến hai người trên xe gắn máy văng xuống đường, người ngồi sau xe được xác định là Hoàng Quốc Việt (18 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) đã văng vào gầm xe và bị bánh trước bên phải chiếc xe cán ngang người tử vong tại chỗ, người phụ nữ may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải (hiện chưa rõ danh tính) đã tăng ga bỏ chạy. Chỉ đến khi người dân xung quanh lấy xe máy đuổi theo và chặn phía trước, tài xế này mới dừng lại và ngay lập tức bung cửa chạy thoát. 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Đồng Nai đã có mặt để xử lý, đến 9h30, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Theo PhunuOnline

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích