Vụ cướp tiệm vàng hài hước ở Hải Phòng

Thứ bảy, 04/08/2012, 08:29
Ngày 3/8, Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Trung Đảm, SN 1962, trú tại thôn Đức Phong, xã Đại Đồng, Kiến Thụy về tội cướp tài sản.

>> Vụ nổ mìn cướp tiệm vàng: Từng kích hoạt hụt quả mìn ở tiệm vàng khác
>> Hai tên "hắc y nhân" cướp tiệm vàng
>> Đà Nẵng: Bắt kẻ cướp tiệm vàng sau 7 giờ truy đuổi
>> Nổ mìn để cướp tiệm vàng
 



Nhiều vụ cướp tiệm vàng táo tợn trong thời gian qua (Ảnh minh họa)
 

Khoảng 16h30, ngày 27/7, tiệm vàng Hòa Nga tại số 9 Cầu Đen, thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy xuất hiện một vị khách lạ đi dép lê, đội mũ cối, tay cầm một chiếc ô.

Thấy cửa hàng có khách đang giao dịch với bà Nga (chủ tiệm vàng) nên vị khách này đứng xem một lát rồi quay ra. Khi trong tiệm vàng chỉ còn lại bà Nga, người này yêu cầu bà Nga cho xem một chiếc nhẫn vàng ta loại 3 chỉ.

Sau khi đeo chiếc nhẫn này vào tay, anh ta tiếp tục yêu cầu chủ cửa hàng cho xem một dây chuyền vàng ta loại 5 chỉ. Khi bà Nga yêu cầu thanh toán tiền, vị khách bất ngờ đi thẳng ra cửa. Thấy vậy, bà Nga liền hô “cướp, cướp” vừa đuổi theo giữ tay vị khách lạ yêu cầu trả lại nhẫn, dây chuyền.


Chẳng những không trả lại, anh ta còn giơ cao chiếc ô vụt vào người bà Nga nhưng đã bị một số người xung quanh ngăn lại. Nhiều người dân xung quanh đã tạm giữ, yêu cầu hắn trả lại nhẫn, dây chuyền cho bà Nga. Với bản tính côn đồ, hắn bất ngờ rút chiếc kéo giấu trong người ra đe dọa đâm mọi người xung quanh. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ tên cướp này. Tại cơ quan công an, tên côn đồ khai nhận tên là Phạm Trung Đảm, y từng có 1 tiền án 10 năm tù cũng về tội “Cướp tài sản” và tội “Cố ý gây thương tích”.
 

Theo Laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn