Chú rể bị bắt ngay tại lễ tuyên hôn

Thứ hai, 27/08/2012, 09:35
Nguyễn Tiền Giang (đã đổi tên thành Dương Thanh Nguyên) đang cử hành lễ tuyên hôn tại nhà riêng của cô dâu N.T.H (17 tuổi), ở xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành thì bị công an bắt. Vụ bắt giữ làm choáng váng gia đình cô dâu và gây bất ngờ, sửng sốt cho khoảng 200 khách mời.
 
Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) xác nhận lúc 11h45 ngày 25/8 đã bắt Nguyễn Tiền Giang (22 tuổi, thường trú ấp Tây, xã Tân Thạnh, Thanh Bình,Đồng Tháp) theo lệnh truy nã ngày 10/5/2012 về tội “cố ý gây thương tích”, ngay tại lễ tuyên hôn.

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, ngày 29/7/2011 Giang gặp anh Nguyễn Văn Đại (22 tuổi, ngụ xã Minh Long, huyện Chơn Thành) tại một đám cưới được tổ chức tại ấp 6, xã Minh Long. Tại đây giữa Giang và anh Đại đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Giang dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Đại bị thương tích 18%.

Gây án xong, Giang bỏ trốn. Sau đó Giang đến tạm trú tại ấp 4, xã Minh Long và đổi tên thành Dương Thanh Nguyên. Với thân phận mới, Giang đã quen và chiếm được cảm tình của cô H, sau đó hai người quyết định kết hôn.

Tại đám cưới của mình, Giang đã cho một số đàn em canh giữ hết sức cẩn mật. Nhận được tin báo, trưa 25/8 các trinh sát đã có mặt tại đám cưới để tổ chức vây bắt Giang. Thay vì để Giang làm lễ tuyên hôn xong lực lượng công an mới bắt thì bất ngờ một số đàn em của Giang phát hiện và ra ám hiệu cho Giang bỏ trốn. Trước tình thế này, lực lượng công an buộc lòng phải ập vào còng tay bắt khi Giang đang cởi áo chú rể vứt bỏ định chạy trốn.

Theo những người dự tiệc, mặc dù tiệc đã dọn ra nhưng thấy chú rể bị công an còng tay bắt đi nên khách đã lẳng lặng ra về.

“Cha mẹ cô dâu, người thân, khách mời ngỡ ngàng trước việc chú rể bị bắt. Riêng cô dâu khóc nức nở, nói không nên lời” - một người thân của cô dâu nói.

Gia đình cô dâu cho biết không hề biết chú rể đang bị công an truy nã. Cũng theo gia đình, Giang và cô dâu H chưa làm giấy đăng ký kết hôn.
 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn