Cuộc truy đuổi kinh hoàng trùm ma túy đi Lexus, giắt lưng AK, lựu đạn

Thứ hai, 27/08/2012, 09:14
Theo thông tin từ Công an tỉnh Hòa Bình, lúc 10 giờ 30 phút ngày 26-8 trên Quốc lộ 6 thuộc địa phận huyện Tân Lạc - Hòa Bình, lực lượng chức năng phát hiện một ô tô hiệu Lexus lưu thông hướng Sơn La - Hà Nội có dấu hiệu khả nghi.
Sau khi ra tín hiệu dừng xe, chẳng những không chấp hành, đối tượng điều khiển ô tô còn tăng tốc bỏ chạy theo Quốc lộ 21B hướng Tân Lạc - Lạc Sơn (Hòa Bình).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tổ chức truy đuổi. Đến 13 giờ cùng ngày, khi đến xóm Bợ, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn, đối tượng điều khiển chiếc ô tô khả nghi cho xe dừng lại, châm lửa đốt và dùng súng uy hiếp, cướp xe máy của một người dân rồi bỏ chạy về phía khu đồi Thiềng thuộc xóm Bợ cố thủ.

Đến khoảng 18 giờ 10 phút cùng ngày, sau nhiều lần vận động bỏ vũ khí đầu hàng nhưng không thành, lực lượng chức năng buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng, thu một khẩu AK, một khẩu K59, một khẩu súng hoa cải (tự chế), 2 quả lựu đạn và hàng chục viên đạn. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu trong người đối tượng chống người thi hành công vụ nhiều giấy tờ tùy thân với nhiều tên tuổi, địa chỉ khác nhau.

Theo TTXVN, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi. Do lo ngại trong quá trình trốn chạy, đối tượng có gài thuốc nổ nên lực lượng chức năng chưa xác minh được số lượng ma túy có thể có trên xe và chưa xác minh nhân thân đối tượng. Theo nhận định, đối tượng đang trên đường vận chuyển ma túy với số lượng lớn thì bị phát hiện.
 

Theo TTXVN

Các tin cũ hơn