Ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu 50m

Thứ năm, 13/09/2012, 11:10
Chiếc ô tô chở 5 người đi vào khu vực mỏ thiếc trên suối Bắc, đến địa bàn giáp ranh giữa xã Châu Thành và Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An bất ngờ mất lái và lao xuống vực.
Chiếc xe bán tải chở 5 người lao xuống vực sâu hơn 50m.

Chiếc xe bán tải chở 5 người lao xuống vực sâu hơn 50m.

Vụ tai nạn bất ngờ đã khiến cho 1 người chết và 4 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 12/9. Vào giờ nói trên chiếc xe con bán tải 5 chỗ ngồi hiệu Hilux mang BKS: 37C-022… của một doanh nghiệp (chưa rõ danh tính tài xế) chở theo 5 người chạy từ xã Châu Hồng vào khu mỏ quặng thiếc ở suối Bắc. Khi đến đoạn leo dốc vào sâu trong các khu mỏ thuộc địa phận xã Châu Thành, do đoạn đường quanh co, nhiều đoạn cua vòng nên tài xế bị mất lái, để xe lao xuống vực sâu khoảng 40-50m.

Chiếc xe lăn xuống tận đáy vực mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn kinh hoàng khiến một người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương rất nặng, 2 người còn lại may mắn bị thương nhẹ hơn.
 
Kéo chiếc xe bị nạn lên khỏi vực.
 
Kéo chiếc xe bị nạn lên khỏi vực.

Tại hiện trường, sau cú va đập mạnh, chiếc xe bán tải gần như bị hư hỏng hoàn toàn, một bánh rơi ra khỏi xe, cánh cửa bị văng xa hàng chục mét, toàn bộ hệ thống kính bị vỡ vụn.

Theo thông tin ban đầu, lúc gặp tai nạn trên xe có 5 người, trong đó có 2 người là cán bộ của Bộ Tài nguyên & Môi trường đang trên đường lên khu vực suối Bắc để kiểm tra khảo sát mỏ cho doanh nghiệp H.B.N. 2 cán bộ này, một người bị gãy tay, một người bị thương nhẹ, đã được chuyển ra Hà Nội từ tối qua.

Sáng 13/9, Thượng tá Nguyễn Đình Nghị, Trưởng công an huyện Quỳ Hợp, cho biết: "Cơ quan công an huyện Quỳ Hợp đã và đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Chiếc xe là của một doanh nghiệp chở cán bộ đi kiểm tra mỏ, các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại BV Quỳ Hợp”.

 

Theo DanTri 

Các tin cũ hơn