Toàn cảnh vụ bắt nhóm đối tượng thủ 4 súng ám sát qua ảnh

Thứ năm, 13/09/2012, 15:47
2 thanh niên cho rằng 4 khẩu súng bút chỉ mang để phòng thân, chứ không ám sát, hay đi cướp.

Tối 12-9, tại nút giao thông Láng - Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, tổ Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc chỉ huy đã kiểm tra chiếc xe taxi 30M-3059 chở 2 nam, 1 nữ. 
 

Túi quần thanh niên áo đỏ có nhiều đạn

Trong túi quần của nam thanh niên đầu trọc, các trinh sát đã phát hiện ra một khẩu súng dạng bút màu vàng và gần chục viên đạn.
 
 
Trịnh Sỹ Tính (áo đỏ) và Nguyễn Văn Nghĩa
 
“Em mua ở Hải Phòng cách đây hơn 1 năm. Mỗi khẩu mua với giá 1.200.000 đồng. Em mang theo phòng thân”, đối tượng nói.
 

Tàng trữ, sử dụng súng bút bị xử lý hình sự
 
Tại ghế trước, nơi nam thanh niên đầu trọc ngồi, trung tá Ngọc phát hiện thêm một khẩu súng bút nữa đặt dưới khe của ghế lái và ghế phụ. Thanh niên đầu trọc khai nhận là Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1993, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc). 
 

2 khẩu súng tìm thấy dưới lớp đệm để chân
 
Dưới lớp đệm để chân ở hàng ghế sau, cảnh sát phát hiện thêm 2 khẩu súng bút nữa. Đối tượng ngồi sau là Trịnh Sỹ Tính (SN 1988, ở Nha Trang, Khánh Hòa) khai nhận, được đối tượng Nghĩa đưa cho để cầm. Tính đang là thợ xăm tự do. 
 

Các đối tượng quanh co không nhận
 
Cô gái đi cùng là Nguyễn Thị Như Ý (SN 1988, quê Hậu Giang) là người yêu của Tính, tỏ ra cứng đầu không khai báo các thông tin. 
 
CA phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội đang tiếp tục điều tra. Súng bút có trong danh mục “vũ khí quân dụng”, theo BLHS người tàng trữ, sử dụng loại vũ khí này có thể “dính án” từ 1 - 7 năm tù. 


 
Theo PL & XH

Các tin cũ hơn