Nhà hàng bị côn đồ đập phá vì tranh chấp

Thứ năm, 13/09/2012, 14:56
Ngày 11-9, ông Nguyễn Văn Nghĩa (chủ nhà hàng tiệc cưới Thanh Trúc tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết:
 

Ảnh minh họa 

Vừa gửi đơn đến công an trình báo về vụ một nhóm côn đồ đến phá khóa, đập phá tài sản trong nhà hàng của ông.

Theo ông Nghĩa, từ tháng 12-2008, ông thuê mặt bằng của Công ty ĐT để mở nhà hàng tiệc cưới Thanh Trúc. Để mở rộng kinh doanh, ông Nghĩa có kêu gọi một người đàn ông tên T. (ngụ Đồng Nai) góp vốn. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai bên đã phát sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến tranh chấp. Việc tranh chấp này đã được UBND thị xã Dĩ An giải quyết và ra quyết định giao quyền kinh doanh nhà hàng cho ông Nghĩa từ tháng 7-2012.

Sáng 9-9, ông T. huy động hàng chục người đi trên xe ô tô 12 chỗ chở máy hàn, máy cắt đến nhà hàng Thanh Trúc. Tại đây, những người của ông T. tiến hành cắt các khóa cửa, đập bể kính của nhà hàng và dọa đánh vợ chồng ông Nghĩa đang có mặt tại đây.

Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ của nhà hàng đến yêu cầu những người này không được phá hoại tài sản và lực lượng công an đến hiện trường lập biên bản sự việc.

Trước đó, ngày 17-4, ông T. đã dùng ghế sắt đánh mạnh vào đầu ông Nghĩa khiến ông phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Công an phường An Bình đã tiến hành lập hồ sơ và xử phạt ông T. 1,5 triệu đồng về hành vi trực tiếp xâm hại sức khỏe người khác.

 

Theo PL TPHCM 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích