Mang dao đi chơi trung thu

Thứ ba, 02/10/2012, 10:37
Qua kiểm tra, bất ngờ phát hiện một con dao nhỏ, loại dao dùng để gọt hoa quả được gói bọc cẩn thận trong chiếc khăn và để dưới cốp xe; hai đối tượng cũng xuất trình được giấy tờ xe.

>> Vi phạm giao thông, vác dao dọa chém công an
>> Gã chồng bất nhân hại vợ bằng nhát dao oan nghiệt
>> Bênh mẹ, con vác dao chém đứt cổ hàng xóm 
>> Bị bóp "của quý", đâm vợ 15 nhát dao 


Vào khoảng 20 giờ 19 phút ngày 30-9, tổ công tác Y4/141 đang đóng chốt làm nhiệm vụ tại tuyến đường Cầu Giấy rẽ Nguyễn Phong Sắc, xuất hiện hai nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 20 R1.0142,  không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, bất ngờ phát hiện một con dao nhỏ, loại dao dùng để gọt hoa quả được gói bọc cẩn thận trong chiếc khăn và để dưới cốp xe; hai đối tượng cũng xuất trình được giấy tờ xe.
 


Dao nhỏ được gói cẩn thận trong trong khăn, để dưới cốp xe

Khai thác nhanh tại chỗ, các đối tượng khai là: Trịnh Văn Đạt (SN 1993, HKTT: Hưng Hà, Thái Bình) và Trần Văn Trường (SN 1993, cũng HKTT: Hưng Hà, Thái Bình). Khi được hỏi về con dao, cả hai đối tượng đều nói là mang đi để gọt hoa quả cùng bạn bè, tổ chức trung thu, đối tượng Đạt còn nói “ dao chúng em vừa gọt Thanh Long xong”.
 


Trường(áo đen) và Đạt ( áo sọc xám) đều sinh năm 1993

Cũng theo lời khai của Đạt và Trường thì hiện nay cả hai đang làm việc cho một cửa hàng cầm đồ ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.

Trong thời gian vừa qua, các tổ công tác 141 đã thu được khá nhiều dao, kiếm và các loại vũ khí thô sơ khác và điểm chung là các đôi tượng đều có những lý do rất “ngây ngô” như : mang đi để phòng thân, mang đi để trừ tà ma, mang đi để gọt hoa quả…


Theo PL&XH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích