Bán con 15 tháng tuổi để bao 'phi công trẻ' du hý

Thứ ba, 02/10/2012, 07:50
Với chiêu "cho con nuôi", người đàn bà ngoại tình đã giấu chồng giao đứa út cho Hảo mang sang Trung Quốc để nhận lấy 20 triệu đồng.

Hảo (trái) và Thủy. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Một ngày hè nắng chang chang trên miền biển Kiến Thụy (Hải Phòng), người đàn ông lam lũ đến trụ sở Công an huyện nhờ tìm giúp đứa con út 15 tháng tuổi bị cô vợ Nguyễn Thị Thủy (32 tuổi) mang bán.
 
Theo điều tra, Thủy lấy chồng năm 22 tuổi, trong 10 năm đã đẻ liền 4 lần được 5 đứa con. Chồng Thủy là nông dân đầu tắt mặt tối cày cuốc để nuôi “đoàn tàu há mồm”, không hay biết cô vợ đã ngoại tình với cậu thanh niên kém 5 tuổi.
 
Bị chồng phát hiện, Thủy bế đứa út 15 tháng tuổi bỏ nhà đi thuê trọ sống với "phi công trẻ".

Anh chồng nhiều lần đến làm lành, khuyên về nhà song cô ta từ chối. Thủy còn muốn "giũ" cả đứa bé mang theo bằng việc nhờ tìm mối để "cho con".
 
"Lời rao" này của Thủy đến tai Phạm Văn Tài, 35 tuổi, quận Dương Kinh. Một hôm rỗi việc, Tài kể chuyện với Trần Thị Hảo (36 tuổi, lấy chồng Trung Quốc) vừa về thăm nhà. Hảo giục Tài đưa đi gặp bà mẹ trẻ để bàn bạc “nhận con nuôi”.
 
Chiều 13/4, Tài chở Hảo đi gặp Thủy và thống nhất chốt giá 20 triệu đồng. Hảo yêu cầu vợ chồng “đối tác” ký giấy biên nhận. Thủy chấp nhận, giả mạo luôn cả chữ ký của chồng.
 
Sáng sớm hôm sau, Hảo cho hai người “tháp tùng” bà mẹ bán con sang điểm hẹn, giao lại 20 triệu đồng cho Phạm Thị Hiền (38 tuổi, chị dâu của Thủy). Theo thỏa thuận, khi đứa bé được đưa sang Trung Quốc thành công, Thủy mới được nhận tiền... Mọi việc trót lọt, Thủy rủ người tình trẻ đi du lịch, mua sắm quần áo.
 
Công an Hải Phòng liên hệ và giải cứu thành công đưa cháu bé về Việt Nam. Thiếu tá Bùi Hữu Thái (Đội phó Phòng chống tội phạm mua bán phụ nữ và trẻ em) cho biết vụ án không có nhiều tình tiết phức tạp như những vụ khác, nhưng tính chất thì quá nhẫn tâm.
 
Tại cơ quan điều tra, Thủy khóc cho rằng chỉ muốn cho bớt một đứa con do “nhà nghèo không nuôi nổi”. Nhưng trước câu hỏi của điều tra viên: “Cho con nuôi sao lại giấu chồng, giả chữ ký và nhận tiền?”, cô ta không trả lời được.
 
Hiện, Công an Hải Phòng đã khởi tố Thủy, Hảo cùng Hiền, Tài và 2 người khác về hành vi mua bán trẻ em.


 
Theo PL VN

Các tin cũ hơn