Gia đình 6 người thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng

Thứ hai, 09/09/2013, 14:35
Sáu thành viên gia đình bà Trương Thị Hát (65 tuổi, trú tại Gia Lai) đều nằm trên tầng 2 xe khách. Sau cú đâm kinh hoàng của xe tải, bà Hát cùng con, cháu bị rơi xuống sàn, hoảng loạn cố thoát ra ngoài.

tai nạn, xe khách

Đến 20h tối 8/9, các nạn nhân cấp cứu ở BVĐK Nghệ An đã ổn định sức khỏe. Tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, anh Đỗ Văn Hùng (SN 1982, trú tỉnh Gia Lai) vẫn chưa hết bàng hoàng.

tai nạn, xe khách

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Anh Hùng cho biết, gia đình anh có đến 6 người cùng có mặt trên chuyến xe định mệnh. Ngoài anh còn có vợ là chị Dương Thị Tình (SN 1983), mẹ ruột Trương Thị Hát (65 tuổi), con gái Đỗ Thị Như Ý (8 tháng tuổi), vợ chồng anh trai là Đỗ Văn Dũng (43 tuổi) và Đặng Thị Phương (36 tuổi).

"Lúc ấy trời mưa rất to. Chúng tôi đều nằm trên tầng hai và thiu thiu ngủ. Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng hét lớn của ai đó ở phía đầu xe rồi sau đó là một tiếng động mạnh như tiếng nổ. Chúng tôi bị giật nẩy, đập vào thành xe và rơi xuống sàn.

tai nạn, xe khách

Sáu thành viên gia đình và Trương Thị Hát (Gia Lai) may mắn thoát chết sau vụ tai nạn, được cấp cứu tại BVĐK Nghệ An.

Biết là xe gặp tai nạn, ai nấy đều hoảng loạn kêu cứu thất thanh rồi cố thoát ra ngoài. Tôi cố vùng dậy để xem mẹ, vợ con và các anh chị có bị sao không. Riêng tôi bị đau nhói phía dưới bàn chân" - anh Hùng kể lại.

Anh Hùng cho biết, lúc xảy ra tai nạn trên xe có rất đông hành khách, nhiều người bị thương nặng.

"Mấy người trong nhà tôi đều bị thương. Thấy mẹ cùng vợ con tinh thần bấn loạn, tôi vội vẫy một chiếc xe khách cùng chiều xin được ngồi nhờ đi vào thành phố.

Chiếc xe này đi được một đoạn rồi thả chúng tôi xuống chân cầu Bến Thủy. Chúng tôi bắt taxi đến BVĐK Nghệ An để cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết, tôi bị gãy xương bàn chân trái và phải bó bột. Anh trai bị chấn thương ở đầu, mẹ và vợ đều bị đa chấn thương. Riêng con gái tôi được đưa đến BV Nhi Nghệ An để cấp cứu từ chiều. Đến đầu giờ tối, sức khỏe con đã ổn định nên chúng tôi đón về đây" - anh Hùng kể tiếp.

Tiếp xúc với phóng viên, bà Trương Thị Hát vẫn chưa hết hoảng loạn. Vẻ mặt bà thất thần khi kể lại lúc thoát được ra ngoài, tận mắt thấy hai chiếc xe dính đầu vào nhau và tài xế xe tải chết kẹt trong ca bin.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 13h20’ ngày 8/9, trên tuyến đường tránh TP. Vinh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách.

Xe tải BKS 54X - 7861 do tài xế Lê Đình Cư (51 tuổi, quê Gia Lai) điều khiển, đang lưu thông hướng Nam - Bắc bất ngờ đâm thẳng vào xe khách giường nằm BKS 81B - 002.29 do tài xế Nguyễn Văn Thanh (35 tuổi, trú tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc) điều khiển.

Tài xế Lê Đình Cư tử vong tại chỗ, tài xế xe khách bị thương nặng. Hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn thoát ra ngoài giữa cơn mưa lớn và được di chuyển đến BVĐK Nghệ An, BV 115 để cấp cứu.

tai nạn, xe khách

Tài xế xe khách Nguyễn Văn Thanh đang trong cơn nguy kịch

Thông tin từ các bác sĩ cho biết, đến đêm 8/9, hầu hết các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch, nhiều người đã xuất viện.

Riêng tài xế xe khách là anh Nguyễn Văn Thanh bị thương rất nặng, nhập viện trong tình trạng cụt một chân, mất máu, chấn thương vùng đầu.

Sau khi được sơ cấp cứu tại Bệnh viện 115, anh Thanh được chuyển về BVĐK Nghệ An. Đến cuối ngày 8/9, nạn nhân vẫn đang trong cơn nguy kịch.

Danh sách các nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện:

1. Trương Thị Hát (65 tuổi, Gia Lai)
2. Đỗ Văn Hùng (SN 1982, Gia Lai)
3. Dương Thị Tình (SN 1983, Gia Lai)
4. Đỗ Thị Như Ý (SN 2013, Gia Lai)
5. Đỗ Văn Dũng (43 tuổi, Gia Lai)
6. Đặng Thị Phương (36 tuổi, Gia Lai)
7. Phạm Văn Tuân (36 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa)
8. Nguyễn Thị Lủng (68 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa)
9. Lữ Văn Linh (38 tuổi, Triệu Sơn, Thanh Hóa)
10. Nguyễn Bá Minh (5 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa)
11. Nguyễn Đình Du (57 tuổi, Khoái Châu, Hưng Yên)
12. Phạm Thị Tươi (23 tuổi, Ninh Bình)
13. Nguyễn Văn Thanh (35 tuổi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc)


Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn