Biệt thự siêu đắt được bán năm 2013

Chủ nhật, 02/02/2014, 23:39
Những khu biệt thự siêu đắt đỏ được bán trong năm 2013 được coi là dấu hiệu trở lại mạnh mẽ của bất động sản. 

Nằm trên đồi Holmby, biệt thự Carolwood của cố đạo diễn Walt Disney đã được giao bán với giá 90 triệu USD. Ngôi nhà rộng hơn 3 nghìn mét vuông với 8 phòng ngủ, 17 phòng tắm, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim, thư viện, hầm trú ẩn, hồ bơi, sân tennis cùng nhiều tiện ích khác.

Nằm trên địa danh nổi tiếng Hillsborough phía Nam California, tòa biệt thự De Guigne rộng gần 1.500 mét vuông với phòng đọc sách, thư viện, hồ bơi, phòng khiêu vũ... do nhà thiết kế nổi tiếng Anthony Hail xây dựng. Ngoài ra nó còn có một khuôn viên khổng lồ rộng trên 121km vuông. Nó được bán năm 2013 với giá 100 triệu USD.

Biệt thự Versailles nằm gần Công viên Trung tâm, thành phố New York đã chính thức được bán vào tháng 12 năm ngoái với giá 114 triệu USD. Biệt thự có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, quầy bar, phòng chơi game cùng bể bơi có lò sưởi. Versailles rộng gần 2 nghìn mét vuông, cao 6 tầng với thang máy tiện dụng. Vị khách mua ngôi nhà còn được tặng kèm thêm một gói quà bí mật rất đáng giá.

Nằm ở trung tâm Beverly Hills, tòa nhà Beverly khiến bất kỳ ai cũng phải thèm muốn. Tòa nhà diện tích gần 10 km vuông với phòng ngủ đôi, thư viện ốp gỗ trạm khắc bằng tay, phòng chiếu phim và một gara ô tô rộng rãi. William Randolph Hearst là người cuối cùng sống tại tòa nhà trước khi bị bán với giá 115 nghìn USD.

Tỷ phú Steve Cohen quyết định bán tòa tháp Bloomberg của mình tại thành phố New York với giá 115 triệu USD. Ông không nói nhiều về nội thất bên trong tòa tháp nhưng nó có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, đồ đạc hiện đại và sang trọng. Tòa tháp có diện tích 836 mét vuông ngay trung tâm Manhattan.

Tòa nhà Fleur de Lys Mansion được xây từ thế kỷ 18 với mục đích ban đầu là một nhà trọ cao cấp. Nó tọa lại tại Holmby Hills, Los Angeles trên một mảnh đất rộng hơn 3 nghìn mét vuông. Fleur de Lys Mansion hiện nay có một khu bếp riêng với hai đầu bếp luôn túc trực, phòng khiêu vũ lớn, nhà hát và khu công viên để chạy bộ. Nó đã được bán lại năm 2013 với giá 125 triệu USD.

Biệt thự Penthouse nằm trên tầng 41, 42 của khách sạn Pierre đã được bán với giá tiền khổng lồ 125 triệu USD năm vừa quá. Biệt thự có tổng cộng 16 phòng với 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm và hai phòng sinh hoạt chung. Người sở hữu nó có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoành tráng thành phố New York từ trên tầng thượng hoặc trong chính tòa nhà của mình.

Biệt thự Crespi/Hicks được xây dựng từ năm 1920 do những người châu Âu di cư đến xây dựng. Đến năm 2013, nó được bán lại với giá 135 triệu USD cho tỷ phú Tom Hicks. Biệt thự bao gồm phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, hồ bơi, nhà khách và nhiều trang thiết bị tiện nghi khác.

Đối với các chuyên gia bất động sản thì Owlwood đã quá nổi tiếng khi nó từng là nhà của Joe Schenck, người sáng lập hãng phim 20 th Century Fox, Marilyin Monroe, Tony Curtis... Nó được bán lại năm 2013 với giá 150 triệu USD.

Trở thành ngôi nhà được bán đắt nhất trong năm, Greenwich Connecticut mang phong cách phục hưng với độ cao 3 tầng, 12 phòng ngủ, 8 phòng tắm. Greenwich Connecticut giống như một hòn đảo thiên đường thu nhỏ cho bất cứ ai sở hữu nó.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích