Chiến lược đầu tư bất động sản hạng sang của Tân Hoàng Minh

Thứ ba, 16/12/2014, 10:01
Giữa năm sau, D’. Palais de Louis khai trương 8 căn hộ mẫu sang trọng do các nhà thầu Italy cung cấp nội thất và chịu trách nhiệm thi công, 4 căn do một trong những công ty nội thất nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam đảm nhiệm.

Ngoài hai dự án triển khai xây dựng và hoàn thiện là D’. Palais de Louis và D’. Le Pont D’or, Tập đoàn đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để khởi công hai dự án mới là D’. Le Roi Soleil và D’. San Raffles vào đầu quý II/2015.

Tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội, dự án D’. Le Roi Soleil là tổ hợp gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng và một tòa nhà dịch vụ cao 8 tầng. Đây là khu căn hộ cao cấp để bán duy nhất trên bán đảo Tây Hồ vì tất cả các dự án hiện tại ở khu vực này đều là căn hộ cho thuê.

anhsoonline

Phối cảnh dự án D’. le Roi de Soleil.

Còn dự án D’. San Raffles tại ngã tư phố Hàng Bài - Hai Bà Trưng là tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hạng sang. Tòa nhà cao 8 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp, hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nhân, những người thành đạt và có địa vị trong xã hội cũng như các thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới.

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh cho biết mặc dù thời gian qua, thị trường bất động sản rơi vào khủng hoảng, nhưng Tân Hoàng Minh vẫn kiên trì và quyết tâm thực hiện chiến lược đầu tư vào phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang.

"Chúng tôi chỉ lựa chọn những lô đất có vị trí đắc địa ở 4 quận nội thành Hà Nội chứ không đầu tư ra vùng ven đô. Các dự án này thường nằm ở nơi có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, nằm ven hồ hoặc gần công viên nên có thể kinh doanh và phát triển ngay. Cư dân được tận hưởng những tiện ích sẵn có. Xét về giá trị đầu tư, do những vị trí đắc địa này rất hiếm nên các dự án ở nội đô vẫn đảm bảo giá trị kể cả trong giai đoạn thị trường bất động sản khủng hoảng", ông Dũng chia sẻ.

anhsoonline

Tòa nhà D’. Palais de Louis chuẩn bị ốp đá toàn bộ mặt ngoài.

Đối với dự án D’. Palais de Louis, Tân Hoàng Minh đang tiếp tục triển khai hoàn thiện dự án siêu sang này. Cho đến nay, tòa nhà đã hoàn thành xây thô và chuẩn bị ốp đá mặt ngoài với chi phí lên đến 150 tỷ đồng.

Đến giữa năm tới, D’. Palais de Louis sẽ khai trương 8 căn hộ mẫu do các nhà thầu Italy cung cấp nội thất và chịu trách nhiệm thi công, 4 căn do một trong những công ty nội thất nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam đảm nhiệm. Khi đó, Tập đoàn sẽ bắt đầu chào bán dự án với phương án kinh doanh hoàn toàn mới.

anhsoonline

Trong khi đó, dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or nằm ven hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa cũng đang được triển khai thi công theo công nghệ semi-topdown để có thể bàn giao nhà theo đúng thời hạn cam kết với khách hàng vào cuối năm 2015. Căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or đang có mức giá từ 35 triệu đồng một m2.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn