Sunrise Riverside đón lợi thế hạ tầng khu Nam TP.HCM

Thứ năm, 23/06/2016, 10:52
Sunrise Riverside là một dự án cao cấp tại khu vực đang được xem là lựa chọn “đi trước đón đầu” những giá trị gia tăng của bất động sản khu Nam TP.HCM.

Hiện nay, có thể thấy việc gia tăng kết nối của “bán đảo” Nam Sài Gòn với khu vực trung tâm thành phố là một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng chuộng sống khu Nam.

Hồ bơi 2.000 m2 giữa các khối tháp Sunrise Riverside.
Hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm đang rục rịch triển khai tại đây, như hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu, trục đường Bắc - Nam, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ… kết nối xuống khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu (Long An), đặc biệt dự án trục đường Bắc - Nam (từ Quốc lộ 22 - An Sương, quận 12 đến khu đô thị cảng Hiệp Phước - huyện Nhà Bè) - được xác định là trục đường chính trong “Quy hoạch giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020” đã được Chính phủ phê duyệt….

Sunrise Riverside là một dự án đang được xem là lựa chọn “đi trước đón đầu” những giá trị gia tăng của bất động sản khu Nam.

Với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng, ưu đãi thanh toán 1%/tháng để sở hữu căn hộ hai phòng ngủ, ba mặt hướng sông, dự án Sunrise Riverside do tập đoàn bất động sản Novaland phát triển.

Lịch thanh toán của Sunrise Riverside kéo dài thời hạn đến 5 năm, mỗi tháng 1% trên tổng giá trị căn hộ, được đánh giá không chỉ làm nhẹ bớt số tiền thanh toán trong từng đợt mà còn giúp khách hàng dễ phân bổ tài chính.

Theo đánh giá của một nhà đầu tư, cư dân muốn sống tại khu Nam phần lớn là người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt và chuyên gia nước ngoài. Những đối tượng này quan tâm đến chất lượng môi trường sống hơn là giá cả nhà thuê, do đó họ sẵn sàng đầu tư nếu dự án đáp ứng đúng các tiêu chuẩn đó. 

“Lịch thanh toán 1% làm chi phí đầu tư ban đầu giảm xuống nhiều, sau khi nhận nhà thì sẽ đóng tiếp bằng chính tiền cho thuê nhà, vậy nên đây là thời điểm thích hợp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tính toán lâu dài”, vị này cho hay.

Cái tên Sunrise Riverside bắt nguồn từ dòng sông cảnh quan mà dự án được đặt cận kề, nhờ đó mà cư dân sẽ hưởng thụ cảnh quan và nắng gió tự nhiên mỗi ngày. 

Không chỉ có 3 mặt hướng sông, giữa cụm dân cư là hồ bơi rộng đến 2.000 m2, khu thể thao liên hợp (sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) và khuôn viên cây xanh rộng lớn, đem đến chuỗi tiện ích sinh thái cho một khu đô thị sầm uất.
Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích