SAIGONTEL và SUNRISE ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Saigontel Central Park

Thứ năm, 09/08/2018, 10:21
Sáng ngày 08.08.2018, Công Ty CP Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn (SAIGONTEL) và Công ty CP bất động sản SUNRISE chính thức ký kết phân phối độc quyền dự án SaiGontel Central Park. Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Công ty CP bất động sản Sunrise sẽ là đơn vị phân phối độc quyền toà căn hộ chung cư cao cấp Saigontel Central Park tại trung tâm TP.Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang do Công ty Cổ phần Công Nghệ - Viễn Thông Sài Gòn (SAIGONTEL) làm chủ đầu tư.

Saigontel Land và Sunrise – Mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc phân phối độc quyền dự án Saigontel Central Park

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Công Ty CP Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế trong nhiều lĩnh vực. Những thành công này là bước đệm vững chắc để chủ đầu tư SAIGONTEL tiếp tục phát triển dự án Saigontel Central Park với mục tiêu chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, có thiết kế độc đáo.

Mong muốn đưa các sản phẩm thuộc lĩnh vực bất động sản của SAIGONTEL đến gần hơn với khách hàng, SAIGONTEL quyết định bắt tay hợp tác cùng Công ty CP bất động sản Sunrise phát triển kinh doanh, phân phối tiếp thị độc quyền dự án này.

Công ty CP bất động sản SUNRISE (Sunrise Property) là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, dịch vụ uy tín và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ. Giá trị của SUNRISE luôn đi kèm với những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm; tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành cánh tay nối dài đầy tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Sunrise – đơn vị phân phối độc quyền dự án Saigontel Central Park

Dự án Saigontel Central Park toạ lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Bắc Giang - mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ giao với đường Đặng Thị Nho – phường Ngô Quyền. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến hệ thống tiện ích có sẵn như trường học, bệnh viện đa khoa tỉnh, siêu thị Coop-mart, UBND tỉnh, ngân hàng, trường học, chợ trung tâm, công viên Ngô Gia Tự, quảng trường… đáp ứng hoàn toàn và trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của cư dân tương lai.

Dự án nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng được UBND TP.Bắc Giang  xem là 1 trong những dự án trọng điểm năm 2018, góp phần thúc đẩy nền kinh tế thành phố Bắc Giang phát triển. SaiGontel Central Park bao gồm 187 căn hộ được thiết kế hài hoà, tối ưu hoá công năng sử dụng.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và giá trị của Saigontel Central Park chính là tầm nhìn ra Hồ Điều Hòa – lá phổi xanh của thành phố. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian xanh – ánh sáng – gió trời tạo nên 1 cuộc sống cân bằng, hài hoà cho cư dân tương lai của Saigontel Central Park.

Theo thống kê gần đây, thị trường chung cư tại tỉnh Bắc Giang hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của các chuyên gia người nước ngoài cũng như các cán bộ cấp cao làm việc tại khu công nghiệp và cụm công nghiệp lớn ở Bắc Giang, Bắc Ninh... Vì vậy, với thiết kế đẹp, nằm trong khu hạ tầng đồng bộ và cảnh quan xanh mát, việc sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ view hồ có diện tích 41m2 với giá bán từ 19 triệu/m2 là  chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu và thông minh nhất.

Saigontel Central Park được đánh giá là dự án đẳng cấp tại Trung tâm thành phố Bắc Giang. Cuộc sống xanh và tiện nghi, chi phí đầu tư hợp lý cùng tỷ suất sinh lời cao khi cho thuê sẽ là những điểm sáng thu hút các như đầu tư bất động sản, đồng thời mang đến cơ hội sở hữu nhà ở cho nhiều khách hàng góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.

Dự án Saigontel Central Park là tâm điểm của BĐS tại thành phố Bắc Giang

Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm về vị trí, thiết kế và được phân phối chính thức bởi SUNRISE, chủ đầu tư SAIGONTEL tin tưởng rằng các sản phẩm tại dự án SaiGontel Central Park sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và đạt được nhiều thành công.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích