TP.HCM: Phê duyệt dự án BV đa khoa khu vực Thủ Đức 1.915 tỉ đồng

Thứ tư, 30/10/2019, 15:49
Dự án xây dựng mới Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức (TP.HCM) sẽ là bệnh viện có các chuyên khoa sâu với các thiết bị y khoa đồng bộ, hiện đại, nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối, khu vực nội thành.

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức hiện tại

UBND TP.HCM vừa có quyết định phê duyệt dự án xây dựng mới Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức với tổng mức đầu tư là 1.915 tỉ đồng.

Theo đó, dự án bệnh viện có 1 tầng hầm và 10 tầng nổi, được xây dựng trên khu đất hơn 58.000m2. Dự án với quy mô hạ tầng kỹ thuật đáp ứng 1.000 giường và quy mô lưu bệnh, điều trị nội trú là 500 giường hiện đại, chất lượng cao.
Dự án ra đời sẽ hình thành nên các chuyên khoa sâu với các thiết bị y khoa đồng bộ, hiện đại, nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối, khu vực nội thành và trình độ chuyên môn cũng tốt hơn cho việc chăm sóc sức khỏe người dân tại khu vực Q.Thủ Đức và các vùng lân cận.
Đây là dự án thuộc nhóm A, công trình dân dụng - cấp I. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp TP.HCM làm chủ đầu tư. Thời gian thực hiện dự án đến năm 2023.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn