Những tòa lâu đài triệu USD

Thứ tư, 30/01/2013, 10:14
Nhiều ngôi nhà giống kiểu lâu đài đang được rao bán trên khắp nước Mỹ, trong đó có hồ bơi, chuồng ngựa, những mảnh sân vườn, thư viện ở nhiều tầng..., theo phong cách từ Âu sang Á.

19 nhà lâu đài được giới thiệu dưới đây hiện có sẵn và có thể mua ngay.

lâu đài triệu đô

Lâu đài với hiện vật bảo tàng giá trị. Bên trong lâu đài có 6 giường ngủ, 12 phòng tắm cùng với khu vườn cây cối xum xuê và cây xanh tươi tốt. Có cả hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu đánh banh tennis trong nhà, sân tennis, và nhiều khu vườn với hồ cá chép Nhật, hoa hồng theo trường phái thiền của Nhật. Nếu cảm thấy diện tích lâu đài vẫn không đủ, bạn có thể tậu miếng đất 2,5 mẫu kế bên cũng đang chờ người mua.

Địa chỉ: 835 Chiltern Rd, Hillsborough, California.
Giá: 38.500.000 USD

lâu đài triệu đô
Điểm nổi bật của lâu đài là có một bộ sưu tập từ các viện bảo tàng nghệ thuật. Hãy tận hưởng sự yên tĩnh và thư thái trong lâu đài hiện đại này nằm ở một con phố cụt. Bạn sẽ có một cuộc sống như hoàng tử của thị trấn, với 3 phòng ngủ, 10 phòng tắm, một thư viện, trung tâm truyền thông, phòng tập thể dục, hồ bơi và một căn hộ dành cho nhân viên phục vụ.
Địa chỉ: 10807 Bellagio Rd, Los Angeles, California.
Giá: 19.950.000 USD
lâu đài triệu đô
Tận hưởng khung cảnh đồng quê từ lâu đài mang phong cách Bavaria. Nhà này nằm trên mảnh đất rộng 42 mẫu và mang phong cách ngôi nhà Bavarian dành cho săn bắn ở thế kỷ 17. Những người chủ trước đây đã tìm thấy đồ cổ châu Âu, có từ thế kỷ 16, 17 và 18 và lâu đài tráng lệ này được thiết kế với xung quanh là những mẫu kiệt tác. Nhà có năm phòng ngủ, ba phòng tắm và chín lò sưởi.
Địa chỉ: 2969 White Sulphur Springs Rd, St Helena, California.
Giá: 18.950.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài này có một khu giải trí hiện đại và một gian bếp tuyệt vời để thiết đãi khách. Lối vào tiền sảnh với sàn gạch lót bằng tranh ghép mảnh và đi thang máy lên phòng âm nhạc hay đến thư viện ở cả hai tầng. Với 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, ngôi nhà này là nơi tuyệt vời để đón khách khi được trang bị hệ thống giải trí mới lắp và nhà bếp ngoài trời với lò nướng bánh pizza.
Địa chỉ: 256 North Fork Crystal Springs Rd, St Helena, California.
Giá: 16.996.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài tách biệt hẳn khu vực vịnh San Francisco, cảm giác như nó là nơi nghỉ dưỡng riêng tư. Lâu đài có 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm theo kiểu lâu đài Pháp, một hồ bơi rộng, một phòng tắm nước nóng, một phòng tập thể dục, hầm rượu vang, phòng tắm hơi và spa, phòng truyền thông và một phòng bếp sang trọng. Lối vào ngôi nhà qua một cánh cổng và đường lái xe vào nhà riêng.
Địa chỉ: 27461 Sherlock Rd, Los Altos Hills, California.
Giá: 7.000.000 USD
lâu đài triệu đô
Khuôn viên lâu đài quyến rũ với khu vườn hoa hồng. Dù tin hay không thì lâu đài trông rất hiện đại này được xây dựng vào năm 1912 bởi Herbert E. Luật, nhưng nó đã được tu bổ lại kể từ thời gian đó. Cả hai gian nhà chính với ba phòng ngủ và phòng khách. Bên ngoài phòng có những vật trang trí bằng khối đá và toàn bộ khu vực lâu đài có 6 phòng tắm, một hồ bơi và khu vườn.
Địa chỉ: 451 Portola Rd, Portola Valley, California.
Giá: 6.495.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài có khoảng sân rất rộng. Bạn có thể tin rằng ngôi nhà này nằm ở Illinois? Lâu đài có kiến trúc độc đáo này với 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm, 1 phòng tắm nhỏ, độ cao của trần nhà khoảng 12m, tường dày 18-inch, một thang máy có thể đưa bạn đi dọc suốt dinh thự. 12 cửa sổ trần giúp hấp thụ hàng tấn ánh sáng tự nhiên.
Địa chỉ: 3015 Lincoln Rd, Oak Brook, bang Illinois.
Giá: 4.499.000 USD
lâu đài triệu đô
Mái nhà và sàn nhà của ngôi nhà được nhập khẩu từ Pháp. Đây là một lâu đài mới hơn được xây dựng vào năm 2001 với diện tích hơn 828 mét vuông. Thang máy sẽ đưa bạn sang từ tầng này sang tầng khác. Ngước nhìn lên, mái vòm ngôi nhà giống như trần nhà thờ khi bạn đi vào. Ngôi nhà nằm ngay biên giới giữa New York và Connecticut, có 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm.
Địa chỉ: 54 Creemer Rd, Armonk, N.Y..
Giá: 3.999.999 USD
lâu đài triệu đô
Ngôi nhà này có nhiều đặc điểm khá giống với lâu đài, bao gồm cổng mái vòm, trần nhà góc cạnh, có các tháp nhỏ, cầu thang quanh co và lò sưởi làm bằng đá. Mặt lò sưởi ở phòng khách là bản sao từ một lâu đài Leeds tại Kent. Ngôi nhà có sáu phòng ngủ và sáu phòng tắm.
Địa chỉ: 740 Hunt Ln, Flourtown, Penn.
Giá: 1.895.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài xa hoa này nằm bên ngoài Chicago. Được xây dựng vào năm 1885, có 4 giường ngủ, 2 nhà tắm trải dài hơn 743 mét vuông. Ngoài trần nhà cao và các tháp cao, còn có năm lò sưởi đốt từ gỗ và bạn có thể ngồi đọc những quyển sách ưa thích tại đây.
Địa chỉ: 5N648 Dunham Rd, Wayne, bang Illinois.
Giá: 1.800.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài mang phong cách Tây Ban Nha nằm trên bờ Hồ Easy, Fla. Ngôi nhà xinh xắn này còn có tên là ”Ngôi nhà của Josephine", được xây dựng bởi Irwin Yarnell vào năm 1920 vì tình yêu của ông đối với vợ của mình, Josephine. Ngôi nhà có 10 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng tắm nhỏ, hai không gian rộng để ăn trong nhà bếp, một trung tâm giải trí hiện đại, quầy bar và 18 mẫu đất được bao phủ bởi cây xanh.
Địa chỉ: 1119 N Highland Park Dr., Lake Wales, Fla.
Giá: 1.599.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài Texas có một quầy bar để ăn sáng đầy quyến rũ. Với 5 giường ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng tắm nhỏ rất thích hợp cho trẻ em, bên cạnh đó là một hồ bơi với một thác nước và ván trượt và một bãi cỏ lớn. Cầu thang được thiết kế nằm bên ngoài để đi lên ban công tầng hai và nhìn ra sân golf lân cận, ngắm được hồ Lewisville tuyệt đẹp.
Địa chỉ: 2633 Round Table Blvd, Lewisville, Tex.
Giá: 1.599.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài có 4 giường ngủ, 4 phòng tắm, 1 phòng tắm nhỏ, nằm trên mảnh đất 90 mẫu. Nó có rào chắn xung quanh đồng cỏ, có một hồ và 14 trung tâm cưỡi ngựa. Nội thất trong nhà có sàn lát gạch Italy, cổng có lối kiến trúc vòm đầu nhọn, cửa sổ kính màu và nhà bếp ấm cúng, phù hợp cho người sành ăn.
Địa chỉ: 7165 Summerdale Rd, Elon, N.C..
Giá: 1.593.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài có 4 giường ngủ, 5 nhà tắm hiện đại, nằm ở vùng lân cận Wildwood Ranch. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn trang bị trung tâm giải trí hiện đại như một rạp chiếu phim và có máy chiếu. Ở tầng dưới có phòng ngủ và phòng tắm riêng, thuận tiện cho việc đón khách và không gian ngoài trời là đủ lớn cho việc cưỡi ngựa.
Địa chỉ: 2351 Applewood Ln, Santa Rosa, California.
Giá: 1.399.000 USD
lâu đài triệu đô
Nhà này có thêm một căn hộ dành cho nhân viên ở. Đây là lâu đài hiện đại với bốn phòng ngủ, 3 phòng tắm và một phòng tắm nhỏ, có năm tầng và rất nhiều cửa sổ. Ở trên tầng 5 là thư viện với nhiều kệ sách và bàn.
Địa chỉ: 112 Trapelo Rd, Lincoln, Mass.
Giá: 1.295.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài có 4 phòng ngủ, ứng với từng phòng đều có phòng tắm riêng, bên cạnh đó còn có thêm 1 phòng tắm và 1 phòng tắm nhỏ ở trong cả tòa nhà. Diện tích ngôi nhà khoảng 790 mét vuông, bạn cũng sẽ tìm thấy ở đây có 3 bồn tắm mát xa, một cầu thang xoắn ốc, những tháp cao và một hồ bơi.
Địa chỉ: 7602 Maple St., Marengo, bang Illinois
Giá: 1.190.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài này nằm bên bãi biển, phía bờ biển Florida. Nó có 2 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một hầm rượu vang và garage để được 2 chiếc xe hơi. Được xây dựng vào năm 1925, ngôi nhà có diện tích khoảng 520 mét vuông, đã gắn liền với chiều dài lịch sử của thành phố Augustine.
Địa chỉ: 16 May Street, Thánh Augustine, Florida
Giá: 998.000 USD
lâu đài triệu đô
Lâu đài theo phong cách Anh này có một thác nước và ao cá, gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm hiện đại ở ngoại ô thành phố Providence, có 2 lò sưởi lát đá cuội, nhà bếp được làm mới hoàn toàn, cửa ra vào hình vòm. Diện tích nhà khoảng 427 mét vuông.
Địa chỉ: 24 Lennon Rd, Lincoln, R.I..
Giá: 849.000 USD
lâu đài triệu đô
Dù ngôi nhà này chỉ nằm trên nửa mẫu đất, nhưng trông nó lớn hơn so với diện tích thực. Cả tòa nhà có 5 giường ngủ, 5 phòng tắm, được bao quanh cổng vòm và sân trong, trần cao, có phòng rạp hát gia đình và phòng chơi game. Nhà bếp là một không gian riêng rộng rãi.
Địa chỉ: 2601 Sir Castor Ct, Lewisville, Tex.
Giá: 787.000 USD

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn