Chi 40 triệu USD mua núi để tiệc tùng

Thứ năm, 09/05/2013, 11:33
Ngoài những bữa tiệc, thành viên là doanh nhân của hội nghị Summit Series còn dùng ngọn núi để tổ chức hội nghị chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cùng nhau.

mua núi để tiệc tùng

Một phần quang cảnh núi Powder với hồ nước trong thung lũng.

Bốn doanh nhân trẻ gồm Elliot Bisnow, Brett Leve, Jeff Rosenthal và Jeremy Schwartz đã ấp ủ tham vọng mua một ngọn núi tại Eden, địa danh thuộc hạt Weber (bang Utah, Mỹ) từ năm 2012. Mục tiêu là để tổ chức Summit Series (SS), hội nghị khởi nghiệp nổi tiếng do các doanh nhân trẻ tham gia, những người "làm nhiệt tình và chơi cũng hết mình".

Greg Mauro, thành viên quản trị của SS là người sống 4 năm tại Eden nên biết tin ngọn núi được rao bán và chính anh là người đưa ra ý tưởng đầu tiên.

Theo Bussiness Insider, 4 nhân vật trên vừa hoàn thành ước nguyện với giá 40 triệu USD. Ngọn núi trượt tuyết lớn nhất Mỹ (rộng 40.000 m2) có tên Powder đã thuộc sở hữu của họ và trở thành địa điểm cố định để tổ chức hội nghị. Summit Series lần đầu tổ chức năm 2008 với 19 thành viên, giờ đã tăng lên đến hàng trăm người tham dự. Trước khi có địa điểm, SS từng diễn ra tại Mexico, trên một con tàu hay thung lũng Squaw, California.

SS kéo dài từ 3 đến 4 ngày, là nơi trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cũng như tổ chức các bữa tiệc "không ngừng nghỉ". Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, tỷ phú Sean Parker... cũng từng tham dự SS.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích