Sở hữu căn hộ Sunrise City North với 25 triệu mỗi tháng

Chủ nhật, 01/09/2013, 11:30
Khách hàng có thể thanh toán dài hạn đến 50 tháng với mức 25 triệu đồng mỗi tháng khi mua căn hộ Sunrise City- North Towers.

Đây là lịch thanh toán được chủ đầu tư Novaland đưa ra nhằm phù hợp với khả năng tài chính của đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định như các cấp quản lý doanh nghiệp.

BDS

Sunrise City - North Towers thuộc dự án Sunrise City gồm tổng cộng 12 tòa tháp cao từ 30-35 tầng, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP HCM. Các căn hộ tại đây có giá bán từ 1,8 tỷ đồng một căn trở lên.

Sunrise City

Khách hàng quan tâm đến dự án xin có thể liên hệ hotline: 08.38466666 - 0936097989. Hoặc website:www.sunrisecity.com.vn, www.novaland.com.vn.

Dự án nằm gần trung tâm thành phố, giáp khu cao ốc văn phòng và nhiều trường quốc tế, đại học, các tuyến đường huyết mạch. Từ đây cư dân chỉ mất chừng 7 phút để đến các hướng trung tâm như quận 1, quận 2, quận 5, kế cận khu siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em...

Do nằm bên sông Rạch Bàng nên Sunrise City - North Towers được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát. Môi trường sống tốt, dự án có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, ngân hàng, quán café, nhà hàng, siêu thị, phòng gym, phòng xông hơi.

Theo chủ đầu tư Novaland, 6 tháng đầu năm nay đã có hơn 450 căn hộ thuộc các dự án của Novaland giao dịch thành công và số lượng bán ra tăng dần theo từng tháng. Điều này có được nhờ chủ đầu tư đã đảm bảo được chất lượng công trình kết hợp những phương thức hình thức thanh toán khác biệt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích