Khu Nam từng là tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM, nhưng thực trạng dự án bất động sản tăng nhanh, trong khi hạ tầng giao thông không theo kịp khiến thị trường này bị mất điểm trong mắt nhà đầu tư và người mua nhà.
Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Tp.HCM, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân Quận 7 vừa đồng loạt lên tiếng về vụ 110 biệt thự của Hưng Lộc Phát vừa bị đình chỉ thi công...
Công ty Hưng Lộc Phát cho biết, dự án 110 căn biệt thự tại Quận 7 đã được duyệt quy hoạch 1/500 và được miễn giấy phép xây dựng theo kinh doanh bất động sản...
Mới đây, qua kiểm tra, UBND Q.Bình Tân đã đưa ra cảnh báo mới người dân, hiện trên địa bàn có 9 khu đất qua thông tin quảng cáo là dự án đất nền, nhà ở nhưng thực chất không có pháp lý và đang có dấu hiệu phân lô trái phép bán lại cho người dân.
Tự “vẽ” dự án khu đô thị ở sân bay Long Thành (Đồng Nai), Công ty BĐS Phú Đại Tín (trụ sở ở Bình Dương) thu hàng tỷ đồng của khách hàng. Khi không có đất để giao, khách hàng đòi tiền lại thì công ty nói không có tiền. Đáng nói, khi PV báo Tiền Phong hỏi về dự án “ma”, lãnh đạo công ty này nói không biết chủ đầu tư là ai và không trả lời được vì sao không có đất để giao cho khách hàng.
Theo KTS Ngô Viết Nam Sơn, tuyến đường từ quận 7 đến trung tâm Sài Gòn chỉ có thể hết kẹt xe khi người dân có đủ các hạ tầng như trường học, bệnh viện, công sở tại nơi sinh sống.
Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, kể từ khi đưa vào hoạt động, đại lộ Phạm Văn Đồng đã trở thành “đòn bẩy” thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường bất động sản khu Đông Bắc.
Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) đang phát triển dự án Midtown với nhiều tiện ích. Tuy nhiên, hệ thống giao thông xung quanh vẫn là nỗi buồn của những người sống tại khu dân cư này.