Cảnh sát "khoe hàng" trong... đồng phục nữ sinh

Chủ nhật, 29/04/2012, 14:13
Một cảnh sát mặc đồng phục thủy thủ của nữ sinh đã bị bắt vì tụt váy “khoe hàng” trước một thiếu nữ ngay tại thang máy.

Các tin khác

>> Bóng đêm thương tâm của gia đình bị tạt axit
>> Đến chơi rồi chui gầm giường trộm tài sản
>> "Bệnh lạ" ở Quãng Ngãi do ăn gạo mốc?


Giữa tháng 4, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đưa tin, viên cảnh sát 37 tuổi có tên Kazuya Tsukada, trợ lý thanh tra thuộc đơn vị cảnh sát giao thông đã bị bắt vì khoe “của quý” trước một nữ sinh 16 tuổi.

Theo đó, vào tối ngày 11/3, Tsukada vào một tòa chung cư tại thành phố Musashino, Tokyo (Nhật Bản) và bước vào thang máy cùng lúc với nữ sinh trên.

Cảnh sát khu vực cho biết, Tsukada khi đó mặc bộ trang phục tương tự đồng phục của nữ sinh trung học và đội tóc giả. Lúc chuẩn bị bước ra khỏi thang máy, Tsukada quay lại bảo: “Hãy nhìn đây”, rồi tụt váy “khoe hàng” trước khi biến mất. Hành động của viên cảnh sát này khiến nữ sinh đó rất sốc.



Ảnh minh họa


Tsukada cuối cùng đã bị bắt giữ khi bị bắt gặp đang đứng tại nhà ga Musashisakai gần đó. Trong quá trình thẩm vấn, viên cảnh sát này khai nhận đã thực hiện hành vi tương tự như trên một vài lần tại khu vực ngoại ô phía tây Tokyo từ tháng 10/2011.

Osamu Seki - giảng viên Đại học Meiji cho tờ Nikkan Gendai của Nhật biết: “Tôi thường nghe nhiều nam giới tâm sự mặc đồ nữ khiến họ cảm thấy thư giãn, giải phóng họ khỏi cảm giác khó chịu khi phải mặc đồng phục hay quần áo công sở. Thường những người đàn ông như vậy không có một đời sống tình dục thỏa mãn, vì vậy họ phải tìm đến cách phơi bày vùng kín".

"Tsukada sử dụng cách nói lịch sử của người Nhật là “hãy nhìn tôi” mỗi lần phạm tội cho thấy anh ta là người thẳng thắn. Tsukada có thể thuộc lớp cảnh sát không thể “hạ cố” tới một cửa hàng “người lớn”. Anh này lởn vởn ở những khu vực công cộng để thực hiện hành vi dâm dục có thể ám chỉ ham muốn tình dục của người này đã bị kìm nén" - Seki nói thêm.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn