Hãm hiếp bạn học ngay dưới gầm bàn

Thứ hai, 14/01/2013, 13:39
Dù bàn giáo viên gần đấy nhưng nữ sinh 15 tuổi đã bị hai cậu bạn trai trong lớp hãm hiếp tàn bạo mà cô giáo không hề hay biết.

Vụ kiện vừa được đưa ra cáo buộc vào ngày thứ 6 tuần trước.

Nạn nhân cho biết đã bị hãm hiếp trong khoảng thời gian gần 10 phút. Cứ mỗi lần cô bé định vùng chạy thoát thì lại bị các nam sinh này đánh vào đầu. Sự việc xảy ra trong giờ học môn khoa học của trường trung học Martin De Porres ở quận Elmont, thành phố New York, Mỹ.

lop hoc
 Vụ hãm hiếp xảy ra ngay trong lớp học.

Sau khi nghe con gái kể lại toàn bộ sự việc, mẹ cô bé đã đâm đơn kiện cáo buộc tội cô giáo cố tình lờ vụ hãm hiếp. Thậm chí khi đó lớp học rất nhốn nháo, 1 học sinh nhảy lên bàn trong khi kẻ khác đang quấy rối tình dục nạn nhân dưới gầm bàn.

Mặc dù nạn nhân đã báo lên giáo viên nhưng người này đã không tố cáo tội phạm.

Được biết, K.J (tên nạn nhân) có chỉ số IQ 69 và được thành phố gửi đến trường De Porres học. Cô bé cũng là nữ sinh duy nhất trong lớp học toàn con trai.

Mẹ cô bé cho biết cảm thấy hoàn toàn bất lực khi thấy con gái phải chuyển trường chóng vánh và kết cục, con bà đã bị bắt nạt trong nhiều tháng trời.

Vào tháng 12, cô bé bị đưa vào phòng của một trong những kẻ đã tấn công tình dục để nói chuyện và tự giải quyết vấn đề.

truong hoc
 Trường trung học Martin De Porres

Ông Ed Dana, hiệu trưởng trường De Porres cho biết sau khi sự việc bị phanh phui, nhà trường đã tiến hành điều tra và quyết định sa thải giáo viên đó. “Chúng tôi muốn cộng đồng biết rằng chúng tôi chỉ giữ lại các giáo viên có tiêu chuẩn cao. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn và phúc lợi của học sinh trong trường”.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn