Thiên Hy: "Không dùng cảnh sex để câu view"

Thứ ba, 26/02/2013, 15:08
Anh chàng diễn viên trong MV đồng tính gây xôn xao chia sẻ MV của mình đơn giản là một chuyện tình cay đắng, không cố ý gây sốc.

Một MV đồng tính đang gây tranh cãi với cư dân mạng với những cảnh quay nóng gây sốc một cách trần trụi giữa hai teen nam. MV có tên Luật cho người thay thế, với sự thể hiện của Thiên Hy, một cậu bạn khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT qua một số vai diễn về đề tài giới tính thứ ba.

Trong MV, Thiên Hy vào vai người yêu của một chàng trai trong một mối tình tay ba, và cuối cùng phải chấp nhận rằng mình chỉ là “người thay thế”, buộc lòng để người yêu ra đi.

dong tinh

Clip bị phản ứng vì cho rằng lấy đề tài đồng tính câu view. Ảnh chụp màn hình.

Nửa đầu của MV gây ấn tượng bởi diễn xuất khá tình cảm, ướt át của hai nhân vật chính, với những cảnh ôm ấp, chơi đùa cùng nhau trên bãi biển. Tuy nhiên, đến giữa clip, người xem cảm thấy sốc hơn bằng những cảnh mơn trớn của cặp đôi diễn viên.

Đặc biệt, có lúc, góc máy “đặc tả” những màn khóa môi, ôm hôn nóng bỏng của hai chàng trai. Đến đoạn cao trào của MV, không ít người xem phải nhíu mày, lắc đầu với cảnh quay những màn mây mưa của 2 nam diễn viên trong tình trạng nude gần như 100%.

Sau khi được đăng tải, MV lập tức gây xôn xao trong cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều “ném đá” với những cảnh nóng lộ liễu trong clip, cho rằng nhân vật chính muốn gây sốc để thu hút sự chú ý.

Bạn Vy Trần… chia sẻ: “Chất giọng nhân vật chính khá ấm áp, chỉ có điều nội dung MV quá ướt át, lại thêm những cảnh nóng gây sốc không cần thiết”. Nick Hoàng Nguyên… thẳng thắn chê bai: “Đề tài về thế giới thứ ba vốn đã nhạy cảm, MV này lại muốn câu view bằng những cảnh quay quá trần trụi, chỉ khiến người xem càng có cái nhìn phản cảm đối với những người đồng tính”.

dong tinh

Đoạn mây mưa gây sốc của 2 nam diễn viên chính. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với PV, Thiên Hy cho biết clip này đã được ekip của anh chàng lên ý tưởng từ 2 năm nay, nhưng đến gần đây mới có cơ hội thực hiện, bối cảnh quay là một bãi biển ở Phan Thiết.

Thiên Hy chia sẻ, mình hoàn toàn không có ý lấy đề tài tình dục làm chiêu trò gây sốc, thu hút sự chú ý của mọi người, mà đây đơn giản một câu chuyện có thật của anh chàng, và những cảnh nóng trong MV nhằm lột tả sự trần trụi trong những mối tình cay đắng mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải.

Thiên Hy cũng khẳng định, mình không hề có ý định lấy đề tài giới tính thứ ba để câu view, mà thực chất chỉ muốn gửi gắm một câu chuyện về sự phũ phàng trong tình yêu.

Anh chàng sinh năm 1993 cũng cho biết, clip đã được ekip đăng lên YouTube cách đây một tháng, và… từng bị mạng xã hội video này xóa một lần vì cho rằng có chứa những cảnh quay khiêu dâm. “Sau khi xem clip, khá nhiều người bạn trong giới đã gọi điện, nhắn tin cho mình, bảo rằng đã khóc vì thấy được câu chuyện của bản thân trong chính MV này”, Thiên Hy chia sẻ.

dong tinh

Thiên Hy từng biết đến qua vai diễn trong bộ phim sitcom đồng tính My best gay friends. Ảnh: NVCC

Đáp trả những ý kiến cho rằng MV của mình sẽ gây điều tiếng không tốt cho cộng đồng LGBT, Thiên Hy tâm sự, hiện nay hình ảnh của cộng đồng thế giới thứ ba luôn được biết đến bởi những việc làm tốt, những hành vi tích cực, đó là điều tốt.

Song cũng như bất cứ ai, tình cảm của những người đồng tính cũng có những góc khuất bị che lấp, những câu chuyện tình cảm trần trụi và cay đắng. “Thông qua MV, mình chỉ muốn chuyển tải một cái nhìn chân thật về tình yêu, đặc biệt là tình yêu của những người đồng tính, những chuyện tình vốn bị xem là chóng vánh, hời hợt”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn