Hết hồn với hotgirl chửi tục

Thứ ba, 26/02/2013, 11:14
Đang ngẩn người vì gương mặt mê hồn của cô gái, Thiện giật thót khi cái miệng xinh xinh ấy bật ra: "Làm đ. gì mà đi như ăn cướp thế?".

Hết hồn với hotgirl chửi tục

Từ trước đến giờ, Thiện vẫn tự nhận mình hiếu sắc. Mỗi lần nghe mọi người nói về chuyện với phụ nữ, nhan sắc với tư cách, trí tuệ cái nào quan trọng hơn, anh đều ngứa mồm phán luôn: “Thôi thôi, các bà không cần tốt hay thông minh gì sất, cứ đẹp, cứ sexy hộ tôi. Em nào đẹp, dù có ngu đần hay tham lam đanh đá thì tôi vẫn thích”.

Với anh, trong 4 chữ công, dung, ngôn, hạnh, chị em chỉ cần có chữ “dung” là đủ, nếu không thì dù có đủ cả 3 chữ kia thì cũng không bù được.

Thiện không ngờ là có ngày, anh phải thay đổi quan điểm khi gặp một cô gái xinh đẹp đúng kiểu hotgirl. Hôm đó anh được bạn gọi đến một nhà hàng nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại ở Hà Nội. Bị bạn giục, anh vừa rảo bước nhanh vừa nghe điện thoại, mắt dõi tìm cái nhà hàng theo hướng dẫn của bạn, vô tình đâm sầm phải một người. Mùi nước hoa thời thượng xông luôn lên mũi khiến anh nhận ra ngay đây là một cô gái trẻ sành điệu.

Y như rằng, trước mắt anh là cô gái chừng 18 - 19 tuổi có đôi vai và vùng ngực trắng nõn, nuột nà trong chiếc váy quây dịu dàng. Mái tóc dài uốn từng lọn ôm lấy gương mặt búp bê với đôi mắt to trang điểm cẩn thận, long lanh dưới hàng mi cong vút. 

Thiện thấy vô cùng lý thú. Nhìn những ngón tay búp măng đang vội vã vuốt lại váy áo, trong cái đầu nhanh như điện của anh đã chớp lên ý nghĩ về một mối quan hệ hay ho bắt nguồn từ cú va chạm này. Đang ngẩn người ngắm gương mặt mê hồn của cô, Thiện bỗng giật thót khi đôi môi màu hoa đào kia bật ra một câu chói lói: “Làm đ. gì mà đi như ăn cướp thế?”.

Trong khi Thiện một lần nữa đơ máy (lần này không phải vì nhan sắc của người đẹp), cô gái nguýt dài, lẩm bẩm trước khi bỏ đi: “Trầy mẹ nó sơn móng rồi, đúng là đen như chó”.

Lâu nay Thiện vẫn cho rằng, những cô gái đẹp và biết làm đẹp theo phong cách hiện đại có thể ngu, có thể tham, có thể ghê gớm nhưng không thể có kiểu ăn nói vô học với ngôn từ bẩn như thế được. Vì thế cuộc đụng độ vừa rồi khiến anh sốc nặng.  Từ đó, trước mỗi cô gái đẹp, trong anh đều xuất hiện sự nghi ngờ, xét nét về cái gọi là “con người thật ẩn sau nhan sắc” của cô ta.

Con dâu tương lai làm bố chồng mất vía

Không muốn con trai lấy vợ sớm nhưng khi nghe nói con có người yêu, ông Hoan vẫn gợi ý mời cô gái đến nhà, ý muốn xem kiểu phụ nữ mà cậu thích như thế nào. Đạt, con trai ông, học năm cuối ở một trường đại học, yêu cô bạn năm thứ nhất cùng trường.

“Đảm bảo hợp gu của bố: xinh, vui vẻ, năng động”, câu nói của con trai làm ông Hoan mỉm cười. Quả thật, ông luôn đánh giá cao những phụ nữ có nhan sắc và biết chăm chút đến ngoại hình, tự nhiên trong giao tiếp với người khác. Nghe Đạt nói, bạn gái của cậu ta không phải học hành vất vả mà vẫn có điểm số khá cao nữa.

hotgirl

 Rất nhiều bậc mày râu thất vọng khi tiếp xúc với những cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lại vô duyên “khó đỡ” (Ảnh minh họa)

Vừa nhìn thấy cô gái, ông Hoan đã thầm nhủ Đạt không hổ danh là quý tử của mình, vì cậu quả có con mắt xanh. Minh Phương (tên cô gái) có đôi mắt rất sáng, làn da nâu mịn khỏe mạnh và mái tóc tém cực cá tính, cách ăn mặc cũng vừa thoải mái vừa đẹp, lại nói chuyện rất tự nhiên. Nhưng chỉ một lát sau ông đã thấy có vấn đề với sự tự nhiên của cô.

Minh Phương mang đến một túi táo ta. Cô rửa rồi đặt vào đĩa, mang ra bàn mời bạn trai và phụ huynh. Ông Hoan từ chối, bảo răng kém nên ngại ăn đồ chua. 

Cô gái tóc tém bảo chú yên tâm, cháu mà chọn thì chỉ có ngon trở lên.  Phương chọn một quả, cắn thử nhai rau ráu, bảo: “Quả này ngọt lắm, chú ăn đi”, rồi đưa quả táo con con đã cắn dở cho bố bạn trai. Sau vài giây, thấy ông Hoan không cầm lấy, Phương dúi luôn vào tay vị phụ huynh đang mắt tròn mắt dẹt.

Rồi họ nấu nướng ăn cơm với nhau. Ông Hoan đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi cô gái thoạt trông rất duyên dáng và ấn tượng ấy lại có kiểu vừa ăn vừa nói liên hồi như máy khâu, khua bát khua đũa rộn ràng.

Ăn xong, ngồi nói chuyện vài câu, đang định uống thêm chút canh trước khi đứng dậy thì ông thấy bát đũa của mình đã bị “nàng dâu tương lai” tịch thu mất. Vừa thoăn thoắt thu dọn, cô vừa giục ông ra bàn uống nước để “cháu dọn ù cái cho xong”.

Ông Hoan ra bàn pha trà trong khi đôi trẻ giúp nhau rửa bát. Ít phút sau, ông đi xuống bếp, định mở tủ lạnh lấy vài thứ bánh trái ra để lát mời khách, thì chứng kiến cảnh Minh Phương quờ tay ra sau kéo khóa váy rồi chìa lưng cho bạn trai: “Em bị tuột áo ngực, anh cài em cái”. 

Đạt gắt: “Nói bé thôi, mà chờ tí nữa về phòng cài không được à?’. Cô nàng vẫn lảnh lót: “Lắm chuyện, ngủ với nhau mãi rồi mà cứ làm như là…” Đến đây thì ông bố nản toàn tập, bỏ về phòng riêng, khách chào về cũng chẳng thèm thò mặt ra.

Con gái hiện đại không cần cái duyên?

Nhiều quý ông bày tỏ, con gái bây giờ càng ngày càng đẹp, càng biết cách ăn mặc và điểm trang, tuy nhiên hình như hành vi, cử chỉ, lời ăn tiếng nói lại kém duyên so với ngày xưa. Rất nhiều bậc mày râu thất vọng khi tiếp xúc với những cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lại vô duyên “khó đỡ”.

Thành Phan, 28 tuổi, kỹ sư công nghệ thông tin, cho biết mấy lần bày tỏ điều đó, anh bị chị em phản ứng dữ dội. “Họ bảo thôi anh ơi, giờ là thế kỷ 21 rồi mà anh còn bắt chúng tôi đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên như thời các cụ à? Phụ nữ bây giờ phải năng động, ăn nói cũng phải bạo dạn hoạt bát, chứ cứ e lệ thẹn thò như ngày xưa thì chán ốm. Quả thực tôi cũng thích phụ nữ cá tính, bạo dạn, nhưng bạo dạn và thô lỗ khác nhau chứ nhỉ?”.

Phan nói, phụ nữ nhan sắc bình thường mà vô duyên, anh chỉ khó chịu một chút rồi cũng quên ngay, nhưng phụ nữ đẹp mà vô duyên thì đem lại cho anh cảm giác cực kỳ tệ hại, nó gây ám ảnh, nuối tiếc và cả giận dữ.

“Vì đàn ông chúng tôi luôn trân trọng cái đẹp, trân trọng phụ nữ đẹp. Hàng trăm người mới có một người đẹp, vì thế những cô làm phí phạm nhan sắc của mình bằng những cử chỉ, lời nói khiếm nhã, tôi ghét lắm”, Phan chia sẻ.

Còn Phạm Chiến, 24 tuổi, giáo viên tiếng Anh, thì cho rằng: “Đúng là thời bây giờ, phụ nữ không cần phải e ấp, cười phải che miệng, ăn phải nhỏ nhẻ như chim, nhưng nếu cứ cười hô hố, ngồi gác chân lên bàn thì cũng không chấp nhận nổi. Đã là đàn bà con gái thì thời nào cũng cần cái duyên, cho dù tiêu chí về cái duyên mỗi thời một khác. Con gái đẹp mà vô duyên thì cũng chỉ như một bông hoa có mùi thịt thối mà thôi”.

Theo TTTD

Các tin cũ hơn