Thêm 1 người chết sau vụ nổ kinh hoàng tại nhà Phương “khói lửa”

Thứ ba, 26/02/2013, 13:54
Trưa nay (26/2), thêm 1 nạn nhân nữa đã chết tại bệnh viện sau 2 ngày điều trị cứu chữa nhưng bất thành. Như vậy, vụ nổ kinh hoàng tại nhà ông Phương “khói lửa” đã nâng tổng số người thiệt mạng lên đến 11 nạn nhân.
Vụ nổ sập nhà
Bốn giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tìm thấy bà Rép trong đống đổ nát sau vụ nổ. Ảnh: P.B

Theo các bác sĩ trực tại Bệnh viện Nhân dân 115, 10h35 ngày 26/2, sau 2 ngày điều trị, ông Hồ Sỹ Cường (81 tuổi) đã chết tại bệnh viện do vết thương quá nặng. Khi ông Cường được đưa vào bệnh viện cấp cứu, ông đã trong tình trạng suy tim, hô hấp yếu ớt, phải thở bằng máy.

Ông Cường là một trong số 3 nạn nhân đầu tiên được lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy trong đống đổ nát và tức tốc đưa đi cấp cứu. Theo gia đình thì ông Cường đang ngủ tại lầu một, vụ nổ xảy ra làm toàn bộ mái tôn của căn nhà đè lên và sức ép của vụ nổ đã làm nạn nhân bị tổn thương phần bên trong cơ thể.

Còn lại 2 nạn nhân bị thương trong vụ nổ tại nhà Phương “khói lửa” là hai vợ chồng ông Phạm Quang Minh (81 tuổi) và bà Lưu Thị Rép (70 tuổi), qua thời gian điều trị tại Bệnh viện quận 3 (TP.HCM), sức khỏe đã ổn định và dần bình phục.

Theo lực lượng cứu hộ cứu nạn, bà Rép là người bị chôn vùi sâu và bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát thời gian dài nhất. Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy bà Rép.

Còn ông Minh do trước Tết Nguyên đán bị tai nạn, vừa mới xuất viện về nhà hôm trước thì hôm sau vụ nổ xảy ra nên vết thương cũ lẫn vết thương mới khiến ông chưa bình phục hẳn. Càng đau đớn hơn cho cặp vợ chồng già này là người con gái và cháu ngoại đã thiệt mạng trong vụ nổ, hiện đã đưa về quê ở tỉnh Bến Tre chôn cất.

Do sốc nặng về tâm lý, cũng như vết thương và tuổi già, vợ chồng ông Minh, bà Rép được các bác sĩ khuyên ở lại bệnh viện tiếp tục điều trị, cũng bởi một phần hiện nhà cửa đã đổ nát, không biết… về đâu!

 
Theo Laodong

Các tin cũ hơn