Vụ nổ tang thương: Thêm một nạn nhân diễn biến nguy kịch

Thứ ba, 26/02/2013, 09:43
Nhập viện trong tình trạng hôn mê, không mạch, không huyết áp các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng sinh mạng ông Hồ Sỹ Cường ngày càng nguy kịch. Hiện bệnh nhân đang được thở máy nhưng tiên lượng của bác sĩ rất dè dặt.

Ông Hồ Sỹ Cường (81 tuổi) là một trong những nạn nhân đầu tiên được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát trong vụ nổ kinh hoàng đêm 24/2 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Lúc 1h15 ông được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Nhân Dân 115 trong tình trạng hôn mê, không mạch, không huyết áp.

 chay nha

Ông Quang Minh sốc nặng sau vụ nổ kinh hoàng

Qua thăm khám lâm sàng, các bác sĩ ghi nhận trên cơ thể bệnh nhân chỉ bị trầy xước, không có vết thương lớn có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, thực tế nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch nên bệnh viện đã tiến hành chiếu chụp kiểm tra. Qua các kết quả chẩn đoán hình ảnh, không ghi nhận gãy xương, hộp sọ bệnh nhân bình thường. Các bác sĩ nhận định, do sức ép quá lớn của vụ nổ, nạn nhân tuổi cao sức yếu nên rơi vào tình trạng nặng.

Chiều 25/2, BS Nguyễn Đình Phú - Phó giám đốc Bệnh viện cho biết: “Ông Hồ Sỹ Cường đang hôn mê sâu, phải thở máy trong phòng hồi sức cấp cứu đặc biệt của bệnh viện. Chúng tôi đã cố hết sức để cứu chữa nhưng diễn tiến sức khỏe bệnh nhân có chiều hướng xấu đi.”

Theo thông tin từ bệnh viện quận 3, hai nạn nhân khác của vụ nổ đang điều trị tại đây là ông Phạm Quang Minh (81 tuổi) và bà Lưu Thị Rép (70 tuổi), sức khỏe đã ổn định. Bệnh nhân đã có thể xuất viện. Tuy nhiên, trước cảnh con cháu chết thảm, nhà cửa đổ nát cả hai ông bà đều bị sốc nặng, chấn động về tâm lý nên bệnh viện tạm lưu lại để tiếp tục điều trị.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích