Học sinh lớp 9 đâm chết bạn học ngay tại lớp

Thứ ba, 26/02/2013, 09:42
Khoảng 8 giờ ngày 25/2, một học sinh đâm bạn tử vong ngay tại trường tại Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Tân Lập, huyện Krông Búk, Đắk Lắk).

Vào thời điểm trên, Nguyễn Thành Đ. (15 tuổi, học sinh lớp 9A Trường THCS Nguyễn Huệ, trú tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) dùng dao đâm vào lưng bạn là em Trần Xuân Dung (15 tuổi, lớp 9B, trú tại thôn 3, xã Tân Lập, huyện Krông Búk, Đắk Lắk).

Nhát dao oan nghiệt làm Dung gục ngã ngay tại hành lang của lớp. Những học sinh cùng lớp cho biết, giữa Đ. và Dung trước đó đã có mâu thuẫn đánh nhau nên Đ. thường mang dao, giấu trong cặp mỗi khi đến lớp. Khi bạn bè hỏi, Đ. trả lời là mang dao đi để “gọt trái cây”.

giet nguoi

Khám nghiệm hiện trường vụ án

Đến sáng 25/2, Dung hỏi mượn sách nhưng Đ. không cho nên giữa hai bên xảy ra xích mích. Sau đó, Dung đến trước cửa lớp 9A thì bị Đ. cầm dao chạy từ trong lớp ra đâm một nhát vào lưng. Do vết đâm trúng vào tim nên Dung đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Hiện Đ. đang bị tạm giam tại cơ quan Công an huyện Krông Búk để điều tra, làm rõ hành vi gây án.

Thầy Nguyễn Đình Tuấn, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Huệ, cho biết: “Đ. là học sinh lớp chọn, có học lực khá và rất ngoan ngoãn. Còn em Dung thì học lực trung bình, hạnh kiểm yếu. Nguyên nhân xảy ra án mạng nhà trường vẫn chưa rõ”.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn