Giết người, dính xác lên tường

Thứ năm, 21/02/2013, 09:30
Cảnh sát Brunei vừa phát hiện một phụ nữ 39 tuổi người Malaysia bị giết hại dã man, thi thể bị đổ xi măng rồi dính lên tường nhà.

Nạn nhân xấu số là cô Woon Su Ching, làm nghề rửa xe và kinh doanh phụ tùng ô tô ở thành phố Bandar Seri Begawan. Tuần trước, cô Woon đến nhà người bạn coi nhà giúp để bạn về quê ăn Tết. Trở về vào ngày 17/2, chủ nhà phát hiện có một khối xi măng cao 3m rất lạ trong vườn, xung quanh bốc mùi hôi thối.

 Nạn nhân và hiện trường vụ án mạng.

Ngay lập tức, chủ nhà thông báo cho cảnh sát. Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã bóc dỡ khối xi măng và phát hiện thi thể bắt đầu quá trình phân hủy của Voon. Một số nguồn tin cho hay, kẻ sát nhân đã quấn một tấm kẽm bên ngoài thi thể Voon trước khi đổ xi măng lên thi thể cô hòng che giấu hành vi phạm tội.

Cảnh sát đã bắt được kẻ tình nghi khoảng 40 tuổi sau khi nhận được tin báo từ người dân cho biết họ đã nhìn thấy nghi phạm này chở 2 xe tải xi măng đến gần hiện trường.

Cảnh sát đang điều tra nhưng chưa xác định được động cơ của vụ giết người.

Nhiều tin đồn cho rằng, cô Voon có một mối tình khá sâu đậm với một vị giáo sư và cô hay dẫn ông đến giới thiệu với bạn bè ở khu vực quanh đây.

Voon là một người rất thân thiện, hòa đồng.

Theo Phapluatvn

Các tin cũ hơn