Chủ tịch nước chúc tết cộng đồng các dân tộc VN

Thứ năm, 21/02/2013, 07:24
Ngày 20.2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thăm và chúc tết cộng đồng các dân tộc Việt Nam tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Chủ tịch nước chúc Tết cộng đồng dân tộc Việt Nam
Ảnh nguồn: TTXVN

Hơn 200 đại biểu già làng, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, nghệ nhân, đại diện cho 19 dân tộc đang sinh sống tại Làng đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khẳng định chuyến thăm của Chủ tịch nước là nguồn động viên biểu dương khích lệ những người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam đã có thành tích trong công tác bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc.

Gặp gỡ, chúc tết đồng bào các dân tộc tham dự ngày hội  “Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc” đang diễn ra tại đây, Chủ tịch nước động viên đồng bào vượt qua khó khăn, thử thách, cùng cả nước xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Chủ tịch nước đã trồng cây lưu niệm, đánh trống khai hội và cùng các đại biểu hạ cây nêu, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt do đồng bào các dân tộc biểu diễn.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn