Chủ tịch nước chúc Tết Quân đoàn 4, Tân Cảng Sài Gòn

Chủ nhật, 17/02/2013, 10:19
Ngày 16/2 (tức mùng 7 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Quân đoàn 4.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh những thành tựu to lớn trong những năm qua của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, một trong những đơn vị khai thác cảng biển và dịch vụ logistics lớn của Việt Nam.

Chủ tịch nước căn dặn, để đất nước phát triển nhanh và mạnh hơn nữa, các doanh nghiệp dịch vụ cảng biển cần tập trung thực hiện các giải pháp nhằm giảm chi phí vận tải, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vươn ra thế giới trong quá trình hội nhập với kinh tế toàn cầu.

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cán bộ, chiến sĩ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Riêng đối với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, cần tập trung đầu tư chiều sâu công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển mở rộng sản xuất, kinh doanh, góp sức xây dựng các cảng tại các khu vực khác của cả nước, nhất là phát triển các cảng tại Nha Trang, Hải Phòng, tích cực góp phần thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng về chiến lược biển…

Thăm và chúc Tết tại Quân đoàn 4, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những thành tích, công lao to lớn mà Quân đoàn đã đạt được trong 38 năm qua với một bề dày truyền thống hào hùng, có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước nhắc nhở, là quân đoàn chủ lực cơ động đứng chân và làm nhiệm vụ trên địa bàn chiến lược phía Nam của Tổ quốc, cán bộ, sĩ quan và chiến sĩ của Quân đoàn cần tổ chức tốt hơn nữa việc học tập, rèn luyện; thường xuyên phối hợp, quan hệ chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân trong bảo vệ an ninh chính trị và xây dựng địa bàn an toàn; làm tốt công tác dân vận; tăng cường công tác dự báo tình hình, luôn chủ động, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Chủ tịch nước chúc Quân đoàn 4 luôn phát huy truyền thống đơn vị anh hùng trong chiến đấu, giữ vững sự đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, phấn đấu xây dựng Quân đoàn ngày càng vững mạnh, xứng danh "Anh bộ đội Cụ Hồ", xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân.

Theo Chinhphu

Các tin cũ hơn