Dân chờ... vì cán bộ còn bận chúc tết

Thứ ba, 19/02/2013, 09:43
Ngày 18/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết kéo dài, nhiều người dân hăm hở đến Sở GTVT tỉnh Đồng Nai để đổi giấy phép lái xe (bằng lái) nhưng phải thất vọng vì nhân viên bảo vệ ở đây cho biết hôm nay còn nghỉ, ngày mai mới làm.
Công sở sau tết
Nhiều công sở vẫn còn vắng người sau tết (Ảnh minh họa - Nguồn: Zing)

Chị Huỳnh Loan - người dân ở xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai - cho biết: “Tôi vừa vào trụ sở, bảo vệ Sở GTVT cho biết buổi sáng không làm việc và hẹn chiều đến. Nhưng nhà tôi cách đây 70-80km nên đành phải lòng vòng ở lại để chiều xem sao”.

Cũng vậy, khi chúng tôi liên hệ lãnh đạo sở để trao đổi công việc thì bảo vệ Sở GTVT cho biết hôm nay họp mặt chúc tết chưa làm việc nên không thể liên hệ được. Khi chúng tôi cho biết có việc cần liên hệ với phó giám đốc sở phụ trách mảng vận tải hành khách thì bảo vệ nói phó giám đốc sở đi công tác.

Trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Điệp - giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Nai - cho biết đúng là ngày đầu năm cán bộ của sở họp mặt và chúc tết các phòng ban với nhau, tuy nhiên lãnh đạo sở vẫn yêu cầu cắt cử cán bộ trực tiếp dân và nhận hồ sơ. Những việc cần kíp sẽ phân công một vài người giải quyết ngay, còn lại sẽ hẹn người dân vào hôm sau. Lãnh đạo sở sẽ kiểm tra, chấn chỉnh và yêu cầu cán bộ giải quyết hết nhu cầu của người dân đến liên hệ trong ngày.

Theo Tuoitre

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn