Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc tết các đơn vị

Thứ năm, 14/02/2013, 08:59
Trong không khí tươi vui đầu năm mới, ngày 12-2, nhằm ngày mùng 3 Tết Quý Tỵ 2013, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua; Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Minh Trí đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn TP. Cùng đi với đoàn còn có Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Giám đốc Công an TP và Thiếu tướng Trương Văn Hai, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định, đồng chí Lê Thanh Hải đã khái quát những thành tựu nổi bật cùng những thách thức đan xen của TPHCM trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh quốc phòng.

Đồng chí nhấn mạnh: Trong nỗ lực chung của toàn Đảng bộ và nhân dân TP vượt qua khó khăn, ổn định chính trị, giữ vững sự phát triển kinh tế - xã hôi, có phần đóng góp rất quan trọng của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải căn dặn các cán bộ, chiến sĩ trung đoàn phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao, phối hợp với các địa phương tham gia bảo vệ người dân đón một cái tết an toàn, vui vẻ, đầm ấm.

Le Thanh Hai

Bí thư Thành uỷ Lê Thanh Hải

Đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an phường Bến Nghé, quận 1, đồng chí Lê Thanh Hải đặc biệt căn dặn tinh thần “cao điểm” của các cán bộ, chiến sĩ công an phường phải được duy trì suốt từ trước, trong và sau tết bởi đây là một trong những địa bàn trọng điểm của TP, nơi có nhiều trụ sở quan trọng, cơ quan ngoại giao, ngân hàng... và thu hút đông khách nước ngoài thường xuyên tham quan.

Ghi nhận cố gắng, nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Bến Nghé thời gian qua, đồng chí Lê Thanh Hải cũng yêu cầu lãnh đạo Công an quận 1 nói chung, Công an phường Bến Nghé nói riêng phải đặc biệt chú ý đến công tác xây dựng lực lượng, coi đây là một trong những nhiệm vụ then chốt góp phần nâng cao hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng công an nhân dân.

Ngoài ra, từng cán bộ, chiến sĩ phải quán triệt việc nâng cao lễ tiết tác phong, ứng xử với người dân, nhất là với du khách nước ngoài bởi việc đó sẽ quyết định ấn tượng của khách nước ngoài đối với đội ngũ công an nhân dân của TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung.

Đến thăm Phòng Cảnh sát xử lý nhanh, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Đua bày tỏ vui mừng về những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát xử lý nhanh đã đạt được, thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, dựa vào dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào công cuộc phòng, chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân TP trong những ngày vui xuân.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 31 Kiểm soát Quân sự.

Theo SGGP

Các tin cũ hơn