Thản nhiên "hành sự" giữa bãi biển đông người

Thứ năm, 28/02/2013, 13:30
Màn ân ái của cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý ở một bãi tắm đông người tại Brazil.

Hàng trăm người đi tắm tại bãi biển Rio das Ostras thuộc Rio de Janeiro, Brazil, cuối tuần qua không chỉ được tận hưởng ánh nắng và luồng gió mát trong lành của biển cả mà còn "được" chứng kiến màn "yêu" của một cặp đôi ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

 Cặp đôi thản nhiên sex giữa biển đông người

Video kéo dài gần 3 phút của cặp đôi này được đăng lên Youtube hôm 22/2. Một số người tại bãi biển lúc đó cố gắng ngăn cặp đôi lại bằng cách gọi cảnh sát, tuy nhiên nhiều người khác thì lại chọn cách tiếp tục theo dõi cặp đôi "hành sự".

Trong video, cặp tình nhân trẻ ôm riết lấy nhau giữa bãi biển, chỉ cách chỗ đông người tắm có vài mét. Khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em, đang bơi gần cặp đôi tại thời điểm màn "ân ái" diễn ra. Những người theo dõi thậm chí còn reo hò và vỗ tay tán thưởng sau khi nó kết thúc. Theo Daily Chilli, khi đã "hành sự" xong, người phụ nữ quay nhìn về phía bờ và phát hiện ra mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía họ.

Gawker dẫn lại thông tin trên tờ O Dia của Brazil cho hay cặp tình nhân trẻ sau đó đã bị đưa vào đồn cảnh sát và bị buộc tội có hành vi không đúng đắn nơi công cộng. Cả hai phải nộp một khoản tiền phạt và được thả tự do sau đó.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn