Clip đáng xem dành cho các "cô nàng cô đơn"

Chủ nhật, 03/03/2013, 07:46
Hãy luôn hướng về tương lai, mở rộng trái tim để đón nhận cuộc sống và hãy sống đúng với bản chất của mình, đó là thông điệp clip muốn gửi tới.

Được đăng tải trên Youtube vào ngày 23/2, clip ý nghĩa dành cho các FA (forever alone - chỉ những cô nàng cô đơn và... ế) đã thu hút được hơn 20.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

Chỉ dài hơn 3 phút nhưng clip đã miêu tả sống động cuộc sống nội tâm của một FA: luôn thu mình, cảm thấy cô độc, dần xa lánh mọi người và đôi lúc sống với suy nghĩ  “tôi chẳng có nơi nào để đi. Đây là cuộc sống duy nhất mà tôi cảm nhận được. Với hàng ngàn nỗi niềm khắc khoải”.

Mọi thứ chỉ bắt đầu thay đổi khi bản thân cô gái FA chủ động “tự tìm cho mình một lối thoát”. Cô bắt đầu với việc tự thú trước bản thân và mọi người: “Tôi đã từng là một cô gái luôn che giấu con người thật của mình. Luôn sợ sệt nói ra những điều cần phải nói”.

FA

 Cô nàng FA luôn sống thu mình, cảm thấy đơn độc.

Trong cuộc đời, ai cũng ấp ủ cho mình những ước mơ, hoài bão, và cô gái trong clip cũng vậy. Trong hành trình tìm lại chính mình, cô phát hiện ra giấc mơ của bản thân và tự hứa “sẽ bắt đầu thực hiện ước mơ” ấy. Cô gái hạ quyết tâm khẳng định rằng đó chính là thời khắc mà cô sẽ thay đổi, sống đúng với bản chất và hòa đồng hơn với mọi người.

FA

Cô quyết tâm thay đổi

Và cô gái đã làm được! Đã “tìm thấy con người thực của mình”, đã “không còn tự dối lòng mình nữa”, cô sung sướng reo lên “Đây là sự thật”. Rồi cô ung dung tự tại làm những gì mình thích, đến những nơi mình muốn, cô nhìn cuộc sống xung quanh với ánh mắt tươi mới, ngọt ngào hơn.

FA

Cô đã có được hạnh phúc như mong muốn

Rồi một ngày đẹp trời, tình yêu đã gõ cửa trái tim cô khi một chàng trai cảm nhận được rằng cô là "mảnh ghép" cậu ấy đang tìm kiếm. Cô gái hạnh phúc đón nhận và ngỡ ngàng cảm giác rằng: là chính mình thật tuyệt. Đây là một kết thúc có hậu cho những con người luôn sống lạc quan và biết hướng về tương lai.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn