JVevermind lại gây bão với clip "Những điều con trai nói dối"

Thứ hai, 25/02/2013, 15:34
JVevermind bóc mẽ những điều con trai hay nói dối qua clip đầy hài hước.

Một trong những anh chàng hot nhất trên cộng đồng mạng,JVevermind lại một lần nữa tung "bom tấn" với clip Những điều con trai nói dối. Clip này được anh chàng chia sẻ rất hài hước rằng: “Thật ra đúng hơn thì là những điều mình nói dối nhưng thôi ghi "con trai" có gì chết tập thể”.

Đây được cho là clip bóc mẽ những câu nói dối kinh điển của con trai với con gái. Khi xem Clip này chắc hẳn không ít bạn gái sẽ cảm thấy quen quen vì từng nghe những điều này ở con trai. Đoạn clip được tung lên Youtube vào ngày 22/02 và ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt, với gần 400.000 xem và gần 20.000 lượt like.

Clip tổng hợp rất nhiều khoảng khắc nói dối của các chàng trai. Chắc hẳn rất nhiều anh chàng đã từng dùng những lời biện minh như thế này để che mắt thiên hạ: “Mình học giỏi lắm chẳng qua số đen thôi. Hôm nay đi gym mệt ghê. Đâu dự bị đâu, đội thừa người nên tôi quyết định đứng ngoài nhường chỗ cho mấy đứa kém hơn. Ông thấy không, đội thua do tôi không vào sân đấy".

con trai

Ở ghế dự bị vì nhường cho người chơi kém hơn?

con trai

Những hình ảnh biểu cảm đầy hài hước của JVevermind

Rồi chuyện xem phim sex, anh chàng này chối quay co, sau đó phải nhận rằng mình xem nhưng cũng kèm theo lời biện bạch rằng: “Mình không bao giờ xem phim sex cả, ờ thì cũng có xem vài lần nhưng mà mình không thích ý, nó cứ nhố nhăng và ghê ghê không hợp với thuần phong mỹ tục người Việt Nam. Thẩm du á? Là cái gì cơ? Mình không hiểu. Cái này… là giấy xì mũi….”

Bệnh nổ của thanh niên khi tán tỉnh bạn gái không còn là chuyện lạ và dường như đã rất quen thuộc theo mô tuýp: “Anh có ô tô… nhưng nó đang hỏng, thôi đi xe buýt đi. Tiền thì anh không thiếu, em đừng bận tâm…”.

Rồi trong những lời khen của các chàng trai, phái nữ cũng nên thận trọng để không bị mắc quả lừa nhé: “Trông em hôm nay ăn mặc thật là cá tính… có phong cách…” chàng nào cũng có thể nói ra để không làm mất lòng bạn gái chứ thực tình có khi chàng đang chê ỏng, chê eo trang phục của bạn đó.

Clip đã nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trở thành fan ruột và dành cho JVevermind những lời bình luận đầy “cảm kích”: rất hay, chuẩn, thán phục, hâm hộ… Bạn gái Thảo Hương cũng phải đưa ra bình luận “chuẩn quá. Mình đã từng nghe đến hơn 90% những câu JV nói. Quen thuộc kinh khủng”.

Khi những lời nói dối của các anh chàng bị lật tẩy chắc chắn cơ hội cho các chàng thể hiện chiêu trò này sẽ giảm hiệu quả đáng kể như lời một cư dân mạng chia sẻ: “Lộ hết ra rồi thì lần sau nói dối thế này thì làm sao con gái tin nữa chứ”.

JVevermind, được biết đến là một trong những chàng trai làm bùng phát lên trào lưu nhật kí bằng video trong cộng đồng mạng. JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, trang Facebook của anh chàng này có tới gần 500.000 người like. Các fan của JVevermind đều mong ngóng những clip hài hước sâu sắc của anh chàng.

Mỗi clip của JVevermind được thực hiện khá công phu về hình ảnh và đặc biệt khá sâu sắc về nội dung. Không chỉ là những vấn đề của giới trẻ trên cộng đồng mạng mà còn rất nhiều vấn đề trong đời sống khác cũng được chàng JVevermind khai thác triệt để.

Đó nhưng những bài nói châm biếm thói hư tật xấu của giới trẻ nhưng bằng giọng điệu, cách thức nhẹ nhàng, hài hước. Chính vì thế những clip này luôn được chào đón và tạo ra những tác động lớn cho người trẻ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn