Xôn xao clip nam sinh đẹp trai vừa hát vừa khóc nhớ người yêu cũ

Thứ năm, 28/02/2013, 15:16
Trên nền nhạc bài hát Suy nghĩ trong anh, một chàng sinh viên khá điển trai vừa hát, vừa khóc nhớ người yêu cũ. Điều đáng nói là cậu bạn lại đang yêu người con gái khác nên khiến cư dân mạng tranh luận khá mạnh.

Sau loạt clip "hát tặng người yêu cũ trong nước mắt" của một số bạn trẻ, dư luận chưa kịp lắng xuống thì lại xuất hiện một clip tương tự của nam sinh đẹp trai.

Được biết, nhân vật chính, kiêm ca sĩ trong clip tên Tuấn, hiện hiện có người yêu tên là Lan Anh. Tuy nhiên, cậu bạn mới vừa thực hiện một clip hát tặng… người yêu cũ tên Thảo. Trong clip, Tuấn hát bài Suy nghĩ trong anh rất tình cảm, da diết. Thậm chí, chàng trai đã khóc khá nhiều trong khi hát.

Giữa bài hát, Tuấn dừng lại, nức nở: "Người yêu cũ ơi, anh nhớ em. Xin lỗi người yêu mới, người yêu bây giờ (Lan Anh), nhưng thật sự anh đang rất nhớ Thảo".

Tuấn cũng nói thêm rằng: "Hãy luôn trân trọng những thứ mình đang có vì khi mất nó đi ta mới biết nó quan trọng dường nào. Đó là điều clip em nói tới". 

Clip vừa hát vừa khóc của nam sinh này đã trở thành cơn sốt trên mạng chỉ sau một ngày. Một số người đồng cảm với chàng trai song cũng có không ít bạn trẻ cho rằng đây là một clip phản cảm.

Bạn Linh Sơn, Hà Nội nhận xét: "Nếu đã buồn thì còn tâm trí đâu mà hát. Đằng này còn có tâm trí quay clip, hát, rồi vừa hát vừa chỉnh tóc cho nó "bấy bì". Cân chỉnh góc quay các kiểu. Nhàm quá".

"Làm gì có chuyện "xin lỗi người yêu mới, anh nhớ người yêu cũ". Mình là là cô bạn gái Lan Anh, mình chia tay ngay, không phải suy nghĩ. Anh chàng này có trái tim nhiều ngăn à?", bạn Nguyễn Ngọc Linh, TP.HCM tỏ vẻ bức xúc.

 hotboy

Anh chàng có vẻ ngoài đẹp trai, "baby"

Công tâm hơn, bạn trẻ Hồng Diệu cho rằng: "Mình thấy cũng không đáng để bị "ăn gạch" nhiều thế. Đều là con người cả, ai cũng có cảm xúc như nhau thôi. Bạn này cũng nói rõ là chỉ quay chơi thôi không có ý muốn nổi tiếng mà".

Clip đầy cảm xúc của Tuấn hiện đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội Facebook. Trong khi khổ chủ đã lập một tài khoản khác, cho biết mình đã bị hacker cướp mất tài khoản có đăng tải clip. Cậu bạn còn giãi bày rằng clip chỉ là cảm xúc cá nhân, mong mọi người tôn trọng.

Tuy nhiên, tiếng nói của Tuấn lúc này không được nhiều người chú ý. Thay vào đó, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn luận xôm tụ về clip.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn