Cụ ông 83 tuổi "ngã ngựa" khi "lâm trận" với gái mại dâm

Thứ năm, 28/02/2013, 15:39
Mấy ngày nay, tại các quán trà đá vỉa hè ở TP. Thái Bình, người dân đang bàn tán xôn xao về câu chuyện một cụ ông đã ở vào "cái tuổi xưa nay hiếm" bị đột tử trong nhà nghỉ khi đang hành sự với... gái mại dâm. Dù rất thương cụ nhưng vợ và con cháu cũng cảm thấy bối rối, xấu hổ khi có ai đó nhắc đến câu chuyện chẳng mấy hay ho này.

Gặp nạn vì "xung trận"

Có mặt tại cơ quan chức năng, chị Lê Thị G. sinh năm 1977, tạm trú tại huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) tỏ ra dè dặt. Khi PV có mặt, chị G. luôn cúi mặt và chỉ trả lời nhát gừng những câu hỏi của cán bộ điều tra. Nhìn nét trẻ trung xinh xắn của người phụ nữ này, ít ai nghĩ chị ta đã ở vào cái tuổi 37. Theo tìm hiểu của PV, chị G là gái mại dâm và cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc mà cụ C. hay tìm đến để "tâm sự".

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, ngày 16/2 cụ ông Nguyễn Văn C., sinh năm 1931, trú tại tổ 12, phường Phúc Khánh, TP. Thái Bình đến một nhà nghỉ bình dân thuộc xã Tự Tân, huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) và gọi chị G. đến phục vụ.

"Tuy đã ở vào cái tuổi "xưa nay hiếm" nhưng cụ ông Nguyễn Văn C. vẫn sở hữu một thân hình khỏe mạnh, cường tráng như một người đàn ông tuổi trung niên nhờ có thói quen tập thể dục và ăn uống điều độ...", Lê Thị G. ngượng ngùng cho biết.

Được biết, cụ Nguyễn Văn C. có vợ và năm cô con gái đều đã lập gia đình ra ở riêng. Trước khi chuyển đến sinh sống tại địa chỉ nói trên, cụ C. ở cùng cô con gái cả trong căn nhà nhỏ thuộc địa bàn phường Bồ Xuyên (TP. Thái Bình).

Khi con cái phương trưởng đã yên bề gia thất, cụ C. bàn với cụ bà mua một căn nhà nhỏ ven đô thuộc tổ 12, phường Phúc Khánh, TP. Thái Bình và chuyển về đây sống cho yên tĩnh.

"Cụ ông Nguyễn Văn C. là người hiền lành, tử tế, sống chan hòa với hàng xóm láng giềng và đối xử tốt với vợ con. Duy chỉ có điều, cái thói trăng hoa từ thời trai trẻ là cụ không bỏ được, dường như đã ăn vào máu rồi...", một người hàng xóm nhà cụ C. (xin được giấu tên) tủm tỉm cho biết.

thuong ma phong

Ảnh minh họa.

Người này còn cho biết thêm: "Sau khi xảy ra sự việc đau lòng nhưng khá bi hài này, gia đình con cháu đã xúm vào lo tang ma cho cụ C. rất chu đáo. Hàng xóm láng giềng cũng đưa tiễn cụ đến nơi an nghỉ cuối cùng vào sáng 18/2 vừa qua. Thôi thì cụ cũng đã đến tuổi, đi thì đã đi rồi. Chỉ có điều, cụ ra đi trong hoàn cảnh nhạy cảm này khiến con cháu thật khó xử. Khổ nhất là người ta cứ bàn ra tán vào, chê bai, làm vợ, con cháu cụ rất khổ tâm, không dám tiếp xúc với ai...".

Chị Nguyễn Thị H., con gái cụ C. lắc đầu chua chát: "Người chết thì đã chết rồi nhưng miệng lưỡi để đời. Bố tôi làm thế, người ta cười vào mặt chị em chúng tôi. Làm sao chúng tôi dám ngẩng đầu lên được...".

Theo tường trình của Lê Thị G. tại cơ quan chức năng, chiều ngày 16/2, cụ ông Nguyễn Văn C. đến nhà nghỉ và có gọi điện cho chị qua phục vụ. Tại đây, cụ C. còn khoe mới có một món tiền nho nhỏ, khoảng hơn hai triệu đồng và hứa sẽ cho G. một ít.

Lê Thị G. ngượng ngùng cho biết: "Tuy tuổi đã cao, sức khỏe đã phần nào hạn chế nhưng mà trong lĩnh vực này thì ông ấy vẫn còn... hăng lắm...". "Lâm trận" được một lúc thì thấy cụ ông ngất xỉu. Do lo sợ nên Lê Thị G. đã vội đẩy cụ xuống và bỏ trốn mà không báo cho chủ nhà nghỉ đưa cụ Nguyễn Văn C. đi cấp cứu khiến cụ tử vong ngay sau đó.

Ông Nguyễn Văn T., chủ nhà nghỉ cho biết: "Cụ ông tuổi đã cao nhưng vẫn còn phương phi, tráng kiện. Cô gái thì rắn rỏi, khỏe mạnh. Họ xoắn xuýt với nhau, nhìn qua ai cũng nghĩ đó là cặp tình nhân. Vì tôn trọng tự do của khách, để họ không e ngại nên tôi cũng không hỏi han gì kỹ, không người ta lại cho là mình tò mò, thóc mách vào chuyện của người khác".

Ông T. cho biết thêm, sau khi hai người khách một già một trẻ vào phòng được khoảng gần một tiếng thì cô gái vội vã đi ra nói là đi đâu đó. Nghĩ có thể cô gái đi mua đồ ăn, và cụ ông vẫn còn trong phòng nên ông T. cũng không hỏi gì thêm. Tuy nhiên, đến chiều tối không thấy cô gái kia quay lại, cụ ông vẫn ở lì trong phòng nên ông T. sinh nghi.

Ông gọi cửa mãi nhưng không thấy ai thưa. Gọi một lúc không thấy trong phòng có động tĩnh gì nên ông T. quyết định lấy chìa khóa riêng mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện cụ ông nằm trên giường, đầu ngoẹo sang một bên, trên người không mặc quần áo.

Lay gọi không thấy cử động, kiểm tra thì cụ ông đã tắt thở. Hoảng quá, ông T. vội chạy ra hô hoán hàng xóm sang giúp một tay đưa cụ đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Vũ Thư nhưng các bác sĩ kết luận cụ C. đã tử vong trước đó.

Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan công an. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) đã có mặt, phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, cụ Nguyễn Văn C. tử vong vì "ngã ngựa" do chứng thượng mã phong.

CQĐT một mặt báo cho gia đình nạn nhân, một mặt tiến hành sàng lọc các mối quan hệ, truy tìm tung tích cô gái. Và không phải mất quá nhiều thời gian, CQĐT, công an huyện Vũ Thư ngay lập tức xác định được cô gái vào nhà nghỉ với cụ ông 83 tuổi này là chị G..

Khổ vì đa mang

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra công an huyện Vũ Thư cho biết, tuy tuổi đã "xưa nay hiếm" nhưng cụ Nguyễn Văn C. còn khá khỏe mạnh và đặc biệt là có thói trăng hoa. Cụ Nguyễn Văn C. còn liền một lúc "cặp bồ" với hai người phụ nữ khác tại địa phương.

"Câu chuyện những cụ ông "thèm tình" đi tìm "của lạ" với gái làng chơi là không hiếm. Một khi đã không kìm hãm được ham muốn, nhiều cụ ông sẵn sàng bỏ ít tiền để vui vẻ nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, không ít cụ vì "xung trận" hăng quá đã phải bỏ mạng...", vị cán bộ điều tra này cho biết.

Một người thân trong gia đình của cụ ông Nguyễn Văn C. lắc đầu ngao ngán: "Tuy tuổi đã cao, nhưng từ trước tới giờ cụ C. luôn tỏ ra "mặn mà" với "chuyện ấy". Điều này không nói ra thì mọi người đều biết. Ngoài mỗi cái tật ấy thôi, còn lại trong gia đình cụ sống rất chuẩn mực. Buổi chiều trước khi xảy ra sự việc, cụ bảo sang nhà hàng xóm chơi nên con cháu cũng không để ý. Ai ngờ...".

Chuyện cũng sẽ chẳng có gì để ầm ĩ nếu như không xảy ra cái chết của cụ Nguyễn Văn C. ngay trong nhà nghỉ. Sau khi sự việc xảy ra, con cháu của cụ C. vừa xấu hổ vì ít ra cụ đã có con cháu đề huề, lại mang tiếng chết vì đi... chơi gái.

“Thượng mã phong” nhìn từ trường hợp cụ ông tuổi 83

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Văn Bình- Trưởng khoa ngoại, bệnh viện đa khoa Thái Bình, cho biết: "Chứng thượng mã phong thường xảy ra khi "hành sự" trong lúc cơ thể mệt mỏi, cảm lạnh theo kiểu thoát dương, dương hư, cũng có thể người đàn ông đang trong thời kỳ bị thoát dương do khí kém hay do ăn uống no, say bia rượu, nhất là trong các dịp lễ, tết.

Đối với một người sức khỏe tốt, cơ thể luôn có cơ chế tự bảo vệ nên "chuyện ấy" sẽ giúp giải toả xung năng, làm giảm stress, bớt mệt mỏi...Tuy nhiên, với những người có thể chất yếu, uống rượu bia nhiều khiến ham muốn tình dục không những không tăng mà còn gây kích thích không tốt tới hệ tim mạch.

Lúc "cao trào", nhịp tim có thể lên đến 140 - 160 lần/phút làm co thắt mạch máu, tăng huyết áp, gây ra các bệnh tim mạch và tắc mạch máu não dẫn đến tử vong. Khi cơ thể yếu mà hoạt động tình dục mạnh, thần kinh sẽ bị kích thích, vỏ não hưng phấn quá độ.

Lúc đó, cơ thể sẽ tìm cách hãm lại bằng cách gây ra ức chế. Nhưng nếu sự ức chế đó quá mạnh, lan toả sẽ khiến toàn bộ hoạt động của cơ thể dừng lại, trong đó có tim, dẫn tới bất tỉnh. Đặc biệt, với những người đàn ông mắc một số bệnh lý như cao huyết áp, bệnh tim..., thì nguy cơ "ngã ngựa" rất cao... Và chuyện xảy ra với cụ Nguyễn Văn C. là một trường hợp như thế!".

Theo NLD

Các tin cũ hơn