Cướp giữa thủ đô, 2 người nguy kịch

Thứ năm, 28/02/2013, 16:35
3 đối tượng cướp tài sản của người đi đường đang điều khiển xe máy bỏ chạy thì đâm vào hai vợ chồng đèo nhau khiến họ bị thương nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn được xác định xảy ra vào khoảng 11h ngày 28/2, tại ngã tư Trần Bình Trọng – Nguyễn Du thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ quan công an đến hiện trường vụ tai nạn

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, đối tượng gây nên vụ tai nạn đi từ hướng Nguyễn Du - Lê Duẩn, khi đến ngã tư Trần Bình Trọng thì gây tai nạn.
 
 
Chiếc xe của tên cướp gây tai nạn
 
Đối tượng gây ra vụ tai nạn đi chiếc xe Yamaha exciter BKS: 99R1 – 5577 là một tên cướp, y cùng với 2 đối tượng khác vừa tiến hành một vụ cướp gần đó thì bị người dân phát hiện và đuổi theo, khi đến ngã tư Trần Bình Trọng – Nguyễn Du chúng đâm vào xe máy BKS: 29X8 – 5762 chạy cùng chiều.
 
 
Vụ tai nạn khiến 2 chiếc xe bị vỡ nhiều mảnh.
 
Cú đâm mạnh khiến 2 vợ chồng đi trên chiếc xe này bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó 2 tên cướp đã bị quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng tóm gọn, tên còn lại bỏ lại phương tiện và bỏ trốn.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Hai Hà Trưng điều tra.
 
 
Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn