Người mẫu Hong Kong tự vẫn vì bị cưỡng hiếp khi chụp ảnh

Thứ ba, 19/03/2013, 20:15
Mặc dù nạn nhân đã qua đời gần 2 năm nhưng cho tới phiên tòa ngày 18/3 vụ án hầu như vẫn chưa có tiến triển gì đáng kể.

Dư luận Hong Kong gần đây tỏ ra vô cùng phẫn nộ với vụ việc người mẫu nữ 24 tuổi Trần Lệ Bình nhảy lầu tự vẫn vì bị nhiếp ảnh gia cưỡng hiếp. Đáng nói là mặc dù nạn nhân đã qua đời gần 2 năm nhưng cho tới phiên tòa ngày hôm qua, vụ án vẫn đi vào bế tắc.

Trần Lệ Bình (Candy) bị phát hiện nhảy lầu tự vẫn từ tầng 25 một tòa nhà ở Hong Kong vào ngày 22/10/2011. Trước khi qua đời cô người mẫu 24 tuổi này từng đến Sở cảnh sát trình báo bị một nhiếp ảnh gia tên Aaron cưỡng hiếp.

Trần Lệ Bình

Theo lời khai của nạn nhân với cảnh sát lúc đó, cô vẫn đang đi học và làm thêm nghề người mẫu ảnh. Sau khi đăng quảng cáo lên mạng, có nhiếp ảnh gia tên Aaron ngỏ lời mời chụp ảnh với giá 100 – 800 tệ/giờ. Vào ngày 5/10/2011, Aaron đưa Trần Lệ Bình tới một khách sạn để chụp ảnh nội y và áo tắm, đồng thời yêu cầu mặc bikini cùng anh ta tắm chung rồi nhận được 1100 tệ.

8 ngày sau (13/10/2011), cũng tại khách sạn này, sau khi cùng tắm với Aaron như lần trước, Trần Lệ Bình đột nhiên bị hắn trở mặt cưỡng hiếp. Mặc dù bị đe dọa nếu tố cáo sẽ bị tung clip quay cảnh tình ái đó song nạn nhân vẫn quyết định đến cảnh sát tố cáo.

Theo lời khai của chị gái nạn nhân tại tòa, sau khi bị cưỡng hiếp, tâm lí của Trần Lệ Bình trở nên thất thường, thêm vào đó do cảnh sát thông báo bằng chứng không đầy đủ và có thể bị Aaron kiện lại nên cô càng thêm sợ hãi.

Bạn trai của nạn nhân cho hay, kể từ khi tai nạn xảy ra “hễ gặp đàn ông trên phố cô ấy đều hoảng sợ”, vì vậy anh này phải ngày đêm ở bên an ủi, tuy nhiên sau đó tâm trạng ngày càng khủng hoảng hơn nên mới dẫn tới việc cô nhảy lầu tự vẫn.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn